ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา
3 Zodiac earns gold. By adult affectionate Money flows

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา  ต้องบอกว่าเรื่องเงินนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญในชีวิตของหลายๆ คน รวมไปถึงเป็นเรื่องที่ทำให้ชื่นใจหายเหนื่อยอีกด้วย และในช่วงนี้ ที่จะมี 3 ราศีที่จะมีโชคดีในเรื่องของการเงิน ลองมาเช็กกันว่าจะใช่ราศีของคุณหรือไม่?

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา
3 Zodiac earns gold. By adult affectionate Money flows-taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น จากการขายความคิด ขายลิขสิทธิ์ตำรา วิชาการหรือนิยาย แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน หากจะตกลง ทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะถูกจัดสรรแบ่งส่วนออกไปจากที่ควรได้

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา
3 Zodiac earns gold. By adult affectionate Money flows-cancer

ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน ศิลปะการพูด เขียนที่แสดงถึงความรู้ที่มีอย่างลึกซึ้ง สัปดาห์นี้ก็สามารถจะดึงดูดใจให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมหาศาล ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้อีก

ดูดวง 3 ราศี ได้เงินได้ทอง โดยผู้ใหญ่เสน่หา เงินไหลมาเทมา
3 Zodiac earns gold. By adult affectionate Money flows-libra

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากสมอง กับสองมือ การทำงานหนัก และความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะทำให้มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้าอย่างง่ายดาย รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 20-22 ควรระวังจะหวั่นไหวไปกับความสนุก ตื่นเต้นท้าทาย หรือ ใจร้อนทนรอไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียเงินมากมายด้วยเช่นกัน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : การเสริมดวงหรือแก้ดวง เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล คือ แผ่เมตตามาก ๆ การทำบุญด้วยน้ำ น้ำดื่มต่าง ๆ สวดมนต์บทอภัยปริตร ทำบุญกับแม่ชีผู้ถือศีลปฏิบัติธรรม

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่  14 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 14 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 14 พฤศจิกายน 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสในการทำกำไรจากการลงทุนในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายน้ำปานะเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5 สีความรักสมหวัง : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีการงานก้าวหน้า : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม […]

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ล่ำซ่ำ มั่นคง มีโอกาสได้ปลดหนี้ปลดสิน

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ล่ำซ่ำ มั่นคง มีโอกาสได้ปลดหนี้ปลดสิน

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์ล่ำซ่ำ มั่นคง มีโอกาสได้ปลดหนี้ปลดสิน    แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศีต่อไปนี้ มีเกณฑ์โบกมือลาความจน จะร่ำรวย ล่ำซ่ำ มั่นคงจากความอุตสาหะของตนเอง จะได้ปลดหนี้สิน ทำให้ครอบครัวสุขสบายขึ้น ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) ชาวราศีพฤษภเป็นคนนิ่งๆ และไม่โลดโผนมากนัก แต่เป็นคนคิดมาก รอบคอบ ไม่อยากผิดหวังหรือไม่ต้องการให้เกิดความเสียหายขึ้นมากกว่า หากตัดสินใจแล้วไม่มีการโลเล ไม่มีการทำตัวเป็นไม้หลักปักขี้เลน โอนเอนไปทางโน้นก็ได้ ทางนี้ก็ได้ ชอบความตรงไปตรงมา เปิดเผย คบคนได้โดยไม่เลือกว่าเป็นใคร ไม่ชอบการดูถูกกัน เป็นคนที่มีสติปัญญาแหลมคม รักสงบ รักความเป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอ ผู้ที่เกิดราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.) […]

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2562

เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2562

  เช็คดวงรายวัน ประจำวัน อาทิตย์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2562   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในไม่ช้า ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 7, 8 สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วความรักสมหวัง : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีฟ้าน้ำทะเล สีที่ใช้แล้วร่ำรวยเป็นเศรษฐี : สีแดง สีแสด สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจออุปสรรคพอสมควรในระยะนี้  มักจะเป็นช่วงที่เหนื่อยและมีภาระจากทางครอบครัวค่อนข้างมาก   บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัว ต้องระวังมีปัญหายุ่งยากใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน  รถ ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  หรือต้องระวังอุบัติเหตุทางรถได้ด้วย  ขอให้ท่านมีสติในการใช้รถใช้ถนนไว้ให้มาก  บางท่านต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น การเงินในระยะนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร  หาเงินค่อนข้างยากขึ้น  รายจ่ายยังมีเข้ามาพอสมควร  ขอให้ท่านวางแผนในด้านการเงินเอาไว้ให้ดี  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังรายได้ก็จะเริ่มเข้ามา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีงานก็หลุดชะงักซะงั้น   ขอให้ท่านระวังเอาไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าก็อาจจะมีชะลอตัวลงไปบ้าง  บางท่านต้องปรับปรุงกิจการใหม่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี  บางทีคู่ครองกับผู้ใหญ่ไม่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากต้องระวังเจอคนมีเจ้าของในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]