ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสเลื่อนขั้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานมาก

ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสเลื่อนขั้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานมาก
3 Zodiac has a chance to promote Has a lot of job progress

ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสเลื่อนขั้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานมาก  ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน หลายคนประเมินค่าความสำเร็จในชีวิต จากหน้าที่การงาน ตำแหน่งและเงินเดือน หากคุณเกิดใน 3 ราศีต่อไปนี้ เตรียมเฮได้เลยค่ะ เพราะในช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน แต่จะเป็นราศีใดนั้น ไปเปิดคำทำนายพร้อม ๆ กันได้เลยค่ะ


ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสเลื่อนขั้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานมาก
3 Zodiac has a chance to promote Has a lot of job progress-aries

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวในการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้


ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสเลื่อนขั้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานมาก
3 Zodiac has a chance to promote Has a lot of job progress-virgo

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ผลงานของคุณจะเป็นที่ประจักษ์ เป็นที่ยอมรับในสายงาน เจ้านายเชื่อในฝีมือของคุณมากขึ้น ปลายปีนี้มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือนแน่นอน แต่คุณจะเก็บเงินไม่อยู่ เข้าซ้ายจ่ายขวา ต้องบริหารการเงินให้ดี


ดูดวง 3 ราศี มีโอกาสเลื่อนขั้น มีความก้าวหน้าเรื่องงานมาก
3 Zodiac has a chance to promote Has a lot of job progress-sagittarius

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงการงานโดดเด่นมากในช่วงนี้ จะมีตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น รายล้อมไปด้วยบริวารรอบตัว ผู้คนเกรงใจ มีเกียรติมีศักดิ์ศรี ให้ตั้งใจทำงานอย่างมือสะอาด แล้วจะมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google sites

สรุป : เคล็ดลับเสริมดวง : ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภเรียกว่าเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566  พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566 พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงให้ปัง

ดูดวงประจำวันที่ 28/4/2566 ตรงกับวันขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จัตวาศก จ.ศ. 1385 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุษยะ ฤกษ์ล่าง วันอัคคนิโรธ กาลโชค โลกาวินาศ พิลา ฟู กาลโยควันอุบาทว์/โลกาวินาศ นักษัตรฤกษ์ที่ 8 ราชาฤกษ์ ต่อด้วยสมโณฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะราชาฤกษ์และโคจรเข้าเกาะสมโณฤกษ์ เวลา 11.23 น. ห้ามประกอบการมงคล ห้ามถอยรถใหม่ออกจากอู่ บุคคลที่มีชื่อเสียงระวังจะตกเป็นข่าวเสียชื่อ กิจกรรมที่ควรเลี่ยง บนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไปเยี่ยมคนป่วย ไปร่วมงานสีดำ สีมงคลวันนี้ สีขาว สีแดง สีชมพู สีน้ำเงิน สีอับโชค สีเทา สีดำ ทิศโชคลาภ ทิศตะวันตก ตะวันตกเฉียงใต้ เลขมงคล  0  1  7 เลขเด่น   1 00   11   […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  07 - 13 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 07 – 13 กันยายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 07 – 13 กันยายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Swords  อะไรที่ล่าช้าหรือเป็นปัญหามาก่อนหน้านี้ กำลังจะค่อย ๆ คลี่คลายออกไปเอง การเงินมีข่าวดีเล็ก ๆ น้อย ๆ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 06 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 06 กรกฎาคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน พุธ ที่ 06 กรกฎาคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่นคนเกิดปีเถาะการเงินราบรื่นดีไม่ได้มีปัญหาอะไร ขอแนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปอย่าให้ขาดเพื่อเสริมดวงการเงิน  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 2, 3, 0 สีความรักสมหวัง : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีการงานก้าวหน้า : สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีขาว สีเหลือง […]

ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี

ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี

ดูดวง 3 ราศี เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ เฮง เฮง เฮง ชีวิตมีแต่ดีกับดี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์ ราศีกุมภ์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) ลักษณะเด่น คือ เป็นนักพัฒนา นักปฏิวัติปฏิรูป สัญลักษณ์คือ คนถือคนโทน้ำกำลังเทน้ำลงสู่พื้นดิน นั่นคือ เขาได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ มวลชนมีความสำคัญต่อเขามากเขายึดถือประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว มีความคิดแปลกใหม่ ล้ำหน้าคนอื่นเสมอเขาเป็นคนสุภาพมีเมตตา แต่คุณยากที่จะอ่านนัยน์ตาเขาออกเพราะมันคลุมเครือเลือนลางเหมือนคนตกอยู่ในโลกของความฝัน เนื่องจากเขาเป็นคนดีจริง ๆ จึงดูเหมือนมีเพื่อนมากมายแต่กลับมีเพื่อนสนิทคู่คิดที่ไว้วางใจน้อยมากทีเดียว เขารู้เสมอว่าจำเป็นต้องทำอะไรบ้าง แต่ชอบทิ้งงานนั้นไว้ให้คนอื่นทำ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 […]