ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์สุดปังเพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์สุดปังเพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้
4 Zodiac has the best criteria, friends bring rich and bring fortune

ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์สุดปังเพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้    ที่ผ่านมานั้นบางคนก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่ทั้งนี้จะมีผู้ที่เกิด 4 ราศี ช่วงนี้มีเกณฑ์เพื่อนจะนำโชคพารวย ได้เงินได้ตำแหน่ง เพราะว่าคุณเองเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ทำให้ผลบุญหนุนนำ ซึ่งได้แก่ 4 ราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์สุดปังเพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้
4 Zodiac has the best criteria, friends bring rich and bring fortune-pisces

ผู้ที่เกิดราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะรักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ จะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์สุดปังเพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้
4 Zodiac has the best criteria, friends bring rich and bring fortune-aries

ผู้ที่เกิดราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย – 14 พ.ค.)

ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันที ถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์สุดปังเพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้
4 Zodiac has the best criteria, friends bring rich and bring fortune-virgo

ผู้ที่เกิดราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ เป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีน้ำใจ ช่วยเหลือเพื่อนๆ และคนรักในทุกๆเรื่องที่เขาจะช่วยได้ เป็นคนที่มีความขยัน มุมานะ และมักจะทำอะไรที่ดีๆและเป็นประโยชน์มาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างเสมอ เป็นคนใจเย็น ข้อเสียคือชาวราศีกันย์ค่อนข้างที่จะเป็นคนอ่อนไหวง่าย และถึงกับอ่อนแอในบางเรื่อง บางครั้งก็แสดงออกว่ามีความมั่นใจ แต่ในจิตใตจริงๆก็มีความหวาดกลัว เป็นคนเอาใจยาก เอาแต่ใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนของใครต่อใครที่มีต่อตนเอง


ดูดวง 4 ราศี มีเกณฑ์สุดปังเพื่อนพารวย นำโชคลาภ-ตำแหน่งมาให้
4 Zodiac has the best criteria, friends bring rich and bring fortune-scorpio

ผู้ที่เกิดราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนด้านดีและด้านลบมากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อน จิตใจดี แต่ก็โกรธและหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคนมีความมั่นใจในตนเองสูงมาก ไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับอารมณ์ที่ปรวนแปรและเอาแต่ใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : อย่างไรก็ตาม การดูดวงเป็นศาสตร์ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เมื่อเราดูดวงแล้ว และทราบโชคชะตาของแต่ละราศีแล้ว เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ต้องขยัน และตั้งใจในการทำงาน หากรอพึ่งดวงชะตาราศีอย่างเดียวไม่รวยนะ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ย้ายที่ทำงานหรือต้องออกจากงานได้ หรืออีกกรณีหนึ่งคุณอาจตกอยู่ในสภาวะถูกตามงาน ตามให้ทำอะไรบางอย่าง ช่วงเดือนนี้อาจได้แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเยอะ มีเรื่องให้แก้ไขหรือผิดพลาดเข้ามาอยู่ตลอด ฉะนั้นเดือนนี้คุณต้องมีสติและมีความรอบคอบมากขึ้น การเงิน คุณจะใช้เงินเยอะในเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องการถูกถามทวงหนี้จากเจ้าหนี้ได้ ระวังหมุนเงินไม่ทันหรือต้องนำเงินเก็บมาใช้ก่อน หรืออาจมีเกณฑ์ได้เงินจากสิ่งของที่เสียพัง เช่น การเคลมประกันอะไรบางอย่าง ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณจะยังไม่เดินหน้าไปไหน บางคนอาจโสดต่อไปแบบโสดสนิท บางคนอาจยังจมอยู่กับความรักเก่าไม่เดินออกมา ส่วนความรักของคนมีคู่ เดือนนี้คุณและคู่อาจอยู่ห่างไกลกัน ต้องระวังเรื่องของระยะทางทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน สุขภาพ ระวังป่วยกะทันหัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]

ดูดวง  3 ราศี งานดี เงินเด่น รอมานานถึงเวลารวยแล้ว

ดูดวง 3 ราศี งานดี เงินเด่น รอมานานถึงเวลารวยแล้ว

ดูดวง 3 ราศี งานดี เงินเด่น รอมานานถึงเวลารวยแล้ว  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ผ่านอุปสรรคทางการเงินมามากมาย ตั้งแต่ปีใหม่ไทยนี้ไป เตรียมรับมือกับความรวย เงินทองที่จะเข้ามาให้ดี จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีเมษ ราศีเมถุน ราศีธนู ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) เป็นเดือนที่เน้นในเรื่องของการเดินทางถ้าหากคุณมีโอกาสได้เดินทางไกลในเดือนนี้ ไม่ว่าจะไปเรียนประชุม สัมมนา หรือไปเที่ยวก็ตาม ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดข่าวดี เขาเรียกว่าเดินทางแล้วจะมีโชคเรื่องของการเจรจาก็ดี การค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ มีข้อตกลง คำสั่งซื้อ การนำเสนองานกับผู้ใหญ่ก็จะดี การสอบสัมภาษณ์ก็จะได้รับคำตอบที่ดีแถมมีเรื่องโชคลาภเข้ามาด้วย เดือนนี้จะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำสำหรับราศีของคุณ ฝันแม่นพยากรณ์ชะตาชีวิตได้ด้วยตัวเอง หรือบางคนอาจจะถูกรางวัล หรือได้เครื่องรางเป็นของฝาก ส่วนเรื่องของการทำงาน อาจจะมีการคาดการณ์มีซิกซ์เซ้นส์บางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดีในเรื่องงานสิ่งที่ต้องฝากเอาไว้คือ ในช่วงที่ดวงดาวแรง ๆ แบบนี้ อาจจะต้องดูแลบุคคลในครอบครัว เช่น ญาติผู้ใหญ่ ดูแลเรื่องการเจ็บป่วยภายในบ้านให้มากเป็นพิเศษด้วย ราศีเมถุน  […]

ดูดวง 3 ราศี แห่งความก้าวหน้า โดดเด่นการงานการเงินที่สุด

ดูดวง 3 ราศี แห่งความก้าวหน้า โดดเด่นการงานการเงินที่สุด

ดูดวง 3 ราศี แห่งความก้าวหน้า โดดเด่นการงานการเงินที่สุด  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ มีดวงชะตาโดดเด่น และได้รับอิทธิพลที่ดีจากดาวพฤหัสบดี ถือเป็นวงรอบดี ๆ ของชีวิต จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพิจิก ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) ราศีพิจิกก่อนหน้านี้มีปัญหา มีการติดขัดหลายเรื่อง มีปัญหาเสียทรัพย์ โดยเฉพาะมีปัญหากับผู้ใหญ่ แต่ว่าตอนนี้ดาวพฤหัสที่เข้ามานอกจากผลจะดีในเรื่องการงาน ผลจะดีในเรื่องของการเงินด้วยแต่ด้วยความที่เป็นมหาจักรทุกอย่างก็ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ เป็นการลำบากฟันฝ่า ต่อเหนื่อยต้องต่อสู้ดิ้นรน ก็ถือว่าเป็นราศีที่โดดเด่นทั้งเรื่องการงานและเรื่องการเงิน ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.) มีความเบื่อหน้าติดขัด มีความไม่ลงตัวในชีวิตในช่วงก่อนหน้านี้มาเยอะมาก ตอนนี้ถือว่าเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า เป็นราศีที่มีโชคในการเดินทาง หรือในเรื่องการศึกษาต่อ หรือมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง เลื่อนขั้นอะไรต่างๆ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) เป็นราศีที่มีศัตรูเยอะ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 - 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 22 – 28 มิถุนายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The High Priestess  คุณลองทำตามเสียง(ในสัญชาตญาณ)ในส่วนลึกของตัวเองบ้าง แล้วขับเคลื่อนความปรารถนา ความต้องการ ด้วยสติปัญญาของคุณเองดีมั้ย  การเงิน ถ้ารู้จักใช้จ่ายให้พอดีในช่วงนี้ จะทำให้มีใช้ไม่ขาดมือ  การงาน ลองนึกดูนะ […]