ดูดวง 3 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ทำอะไรก็เฮง เฮง เฮง

ดูดวง 3 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ทำอะไรก็เฮง เฮง เฮง
3 Zodiac. The sky is open. Do whatever is lucky-

ดูดวง 3 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ทำอะไรก็เฮง เฮง เฮง  ผ่านมาแล้วเกือบครึ่งปี บางคนปีนี้ก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆคนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเราด้วยเช่นกัน ซึ่งในช่วงนี้จะ 3 ราศีที่มีเกณฑ์ดวงชะตา ฟ้าเปิด ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จมากกว่าในช่วงที่ผ่านมา และจะส่งผลให้ในเรื่องของการเงินมีความคล่องตัวขึ้น ซึ่งจะมีราศีดังต่อไปนี้


ดูดวง 3 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ทำอะไรก็เฮง เฮง เฮง
3 Zodiac. The sky is open. Do whatever is lucky-aries

อันดับที่ 1 ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
ดวงชะตาของผู้ที่เกิดราศีเมษจะมีเกณฑ์เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่คิดอะไรก็จะได้สมใจปรารถนาแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ช่วงนี้หากลงทุนหรือเสี่ยงดวงก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี แต่เมื่อได้แล้วควรนำเงินไปทำบุญบ้าง มิเช่นนั้นจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เงินหมดไปแบบไม่คิด ในขณะที่เรื่องการงานกำลังจะไปได้ดี อาจมีอุปสรรคมาท้าทายความสามารถของผู้ที่เกิดราศีเมษบ้าง แต่สุดท้ายจะสามารถผ่านอุปสรรคนั้นไปได้ด้วยความสามารถของตัวเอง


ดูดวง 3 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ทำอะไรก็เฮง เฮง เฮง
3 Zodiac. The sky is open. Do whatever is lucky-capricorn

อันดับที่ 2 ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ดวงชะตาของผู้ที่เกิดมังกร ดาวพระราหูกำลังย้ายราศีในวันที่ 4 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ส่งผลให้ชีวิตผู้ที่เกิดราศีมังกรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หน้าที่การงานเริ่มมีความก้าวหน้าชัดเจนขึ้น เมื่อการงานดี การเงินก็จะดีขึ้นมาตามลำดับ แต่ผลที่ตามมาอาจจะโดนเพื่อนร่วมงานบางคนอิจฉาในความก้าวหน้า ทำให้เกิดโดนนินทาว่าร้ายได้


ดูดวง 3 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ทำอะไรก็เฮง เฮง เฮง
3 Zodiac. The sky is open. Do whatever is lucky-virgo

อันดับที่ 3 ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
ดวงชะตาของผู้ที่เกิดกันย์ ในช่วงนี้ค่อนข้างจะโดดเด่นเป็นพิเศษ เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ที่เกิดราศีกันย์ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย แต่ ณ ตอนนี้ดวงชะตาเริ่มที่การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้หากคิดอยากทำอะไรให้รีบลงมือทำ เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องการเงินจะโดดเด่นมากถ้าทำการลงทุน เช่น การเล่นหุ้น การเเสี่ยงดวง จะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินคาด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : เคล็ดลับเสริมบุญ : แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิตสัตว์ เช่น การปล่อยปลา การไถ่ชีวิตโคกระบือ เป็นต้น อานิสงส์จากการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะทำให้ดวงรุ่งพุ่งแรงแบบหยุดไม่อยู่

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงาน หรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหา มีปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมากในช่วงนี้ มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ […]

5 ราศี จะรวยเปรี้ยงแบบไม่ทันตั้งตัว จากร้ายกลายเป็นดี

5 ราศี จะรวยเปรี้ยงแบบไม่ทันตั้งตัว จากร้ายกลายเป็นดี

5 ราศี จะรวยเปรี้ยงแบบไม่ทันตั้งตัว จากร้ายกลายเป็นดี    ความเชื่อต่างๆมากมายที่เกี่ยวข้องกับ วัน/เดือน/ปี เกิด ฤกษ์ เวลา แม้กระทั้งราศี แม้ว่าเรื่องของความเชื่อจะเป็นสิ่งลี้ลับที่ยังไม่สามารถหาทางพิสูจน์แบบวิทยาศาสตร์ได้ แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่เชื่อถือกันมาแต่โบราณจากรุ่นสู่รุ่น วันนี้มีคำทำนาย ดวงชะตา 5 ราศีสุดเฮง ที่มีเกณฑ์จะรวยเป็นเศรษฐีโดยไม่ทันตั้งตัว ชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ได้แก่ราศีต่อไปนี้ ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน อันดับที่ 5 ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีนี้ถือได้ว่าเป็นราศีที่ต้องเหนื่อย และต่อสู้ ถึงจะได้สิ่งที่หวัง โดยในช่วง 5-6 ปี ก่อนหน้านี้เป็นช่วงที่ลำบาก ทั้งเรื่องเงินทอง ค่าใช้จ่าย สิ่งต่างๆที่คุณต้องเป็นผู้แบกรับแต่เพียงผู้เดียว ทำให้เหนื่อยแทบทนไม่ไหว แต่ตอนนี้ชะตาได้เปลี่ยนไปแล้ว ฟ้ากำลังเปิด คุณจะกลายเป็นคนที่ดวงดี มีวาสนา จากที่เคยเหนื่อยมากๆ ตอนนี้จะบรรเทาลง การงานจะดีขึ้น การเงินเป็นช่วงขาขึ้น […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ต้องระวังอุปสรรครอบด้าน  บางทีมักจะขัดแย้งกับคนรอบข้างถูกข่มขู่  รวมถึงมักมีเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับคนในครอบครัวพอสมควร ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นในระยะนี้ เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดี  เจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  รวมถึงต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย  ในระยะนี้อย่าไปทำอะไรที่โลดโผนเกินไป การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังพอหาได้  แต่มักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย  กว่าจะได้เงินแต่ละทีมักจะร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  เรื่องรายจ่ายถือว่ายังมีเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องหัวเสียเรื่องการงาน  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายในระยะนี้ไม่ควรลงทุนมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังอารมณ์ร้อนใส่กัน  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเจ้าของ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม 2563   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีเถาะการงานติดขัดเล็กน้อย ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบเพื่อแก้เคล็ด  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 7 สีความรักสมหวัง : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สีการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน […]