4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน  เรียกได้ว่าชีวิตเราเปลี่ยนแปลง ดวงเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชาวราศีทั้ง 4 นี้ควรทำบุญเสริมดวง เพื่อให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก บางคนบอกว่า ทำไมดวงเปลี่ยนชีวิตฉันยังย่ำอยู่กับที่ถามก่อนว่าดวงเปลี่ยนตัวเราเองเปลี่ยนหรือยัง ราศีดังต่อไปนี้!


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-aries

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.)

เป็นยังไงบ้างกับชีวิตในช่วงนี้ ดูเหนื่อยๆกับการงานที่ทำอยู่ใช่ไหม แน่นอนอยู่แล้วแหละนะ เพราะคุณเป็นพวกประเภทที่ว่ากัดไม่ปล่อย ไม่ได้หมายถึงไม่ดีนะ คุณกำลังเจอลู่ทางที่ดี ช่องทางทำเงิน คุณเลยกัดไม่ปล่อย และในไม่ช้านี้ ชีวิตคุณจะดี ดีขึ้น ดีขึ้นทุกๆวัน จากที่แต่ก่อนแทบไม่มีอันจะกิน เดี๋ยวนี้พลิกกลับอีกด้านนึงแล้ว ต่อจากนี้ไปก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาณ รู้จักเก็บเงิน เก็บทองเผื่ออนาคตไว้ได้เลย เพราะภายในปีหน้า คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหลังโตกันเลยทีเดียว ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-sagittarius

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

จาก 10 ปีที่ผ่านมา ชีวิตเหนื่อยล้าเหลือเกิน เจอกับความลำบากมามากโข ครอบครัวย่ำแย่ เป็นหนี้เป็นสินมาก ถึงขั้นขายบ้าน ขายรถ หนี้เจ้าหนี้ และแน่นอนว่า ปัญหาครอบครัวตามมา เกิดการทะเลาะกันใหญ่โต แต่ท้ายที่สุดแล้ว 1-2 ปีนี้ที่ผ่านมา ชีวิตพลิกผัน ดวงชะตาเปลี่ยน เพราะความคิดของคุณดีขึ้น มองเห็นอนาคต โชคดีแล้ว ที่ได้เจอคนดีๆ คนที่ช่วยเหลือ จากนี้ไป ชีวิตจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่อายุช่วง 30-55 ปี ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-leo

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

อะไรที่เหนื่อยในสองสามปีก่อนให้ทิ้งไว้ สู้สุดใจจากนี้เป็นต้นไป เกิดเป็นคนอย่ายอมแพ้ ทำให้เต็มที่เวลาทำงาน รักให้เต็มที่ดูแลคนรักให้ดีถ้ามีเข้ามาอย่างน้อยๆถึงวันจากลานั่นแปลว่าเราทำดีที่สุดแล้วตอนนี้การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น อย่าท้อชีวิตคนการเปลี่ยนแปลงมีเสมอ การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ไม่เหมือนเดิม ถ้าเหมือนเดิมนั่นคือคุณยังไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-gemini

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

จากที่เคยล้มเหลว ล่มจมจากเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา มันเป็นช่วงโชคชะตาชีวิตที่แย่มาก ต้องนอนร้องไห้ ไม่มีใครเข้าใจชีวิตที่เป็นอยู่ เพราะเราทำอะไรซ้ำๆ ทำแบบเดิมๆนั่นเอง ถ้าเรายังทำตัวแบบเดิม อยู่ในที่เดิมๆจะทำธุรกิจไม่กล้าลงทุน อยากมีคู่ แต่กลัวความรักแค่ความคิดเรายังเปลี่ยนไม่ได้เลย อดีตก็คืออดีตชีวิตเราถ้าอยากได้อะไรก็ทำอันนั้น ตั้งใจทำให้เราทุกอย่างไม่ต้องกลัวว่าใครจะมองไม่ดี ไม่มีใครมาหาให้เรากิน รักและเคารพคนที่ให้การช่วยเหลือ ห้ามเนรคุณ ห้ามลืมบุญคุณทุกอย่างจะดี ต่อจากนี้ไป 2 เดือน ชีวิตจะเปลี่ยน เป็นคนที่มีเงินมีทองมากโขกันเลยทีเดียว ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังมีความก้าวหน้าความโดดเด่นและคนช่วยเหลือดี ในเดือนนี้หลายท่านมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้น  อยู่ไม่ติดที่หรือบางทีการโยกย้ายอาจจะกำลังมาเยือน  ในระยะนี้เป็นช่วงที่มักจะพบเอกสารหนังสือบ่อย หรือมีการติดต่อประสานงาน สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้แต่คงมิได้ร้ายแรงอะไรมากนัก  ต้องระวังปวดศีรษะบ่อยหรือบางทีปวดท้อง   ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  บางทีอยู่ที่บ้านได้ไม่นาน  จะต้องหาเหตุให้เดินทางจนได้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้  แต่ในเดือนนี้อาจจะเหนื่อยในการหาเงินบ้าง  บางทีมักจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  บางท่านต้องระวังมีดวงซ่อมรถได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าจะมีเข้ามามาก  แต่งานมักจะเจออุปสรรคพอสมควร  บางทีมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องการงาน  บางท่านมีดวงโยกย้ายได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้ายังดีแต่มักจะเจอลูกค้าเอาแต่ใจ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ช่วงครึ่งเดือนแรก  อาจจะมีบ้างที่ดูๆเหมือนห่างกัน  คู่ครองบางทีทำให้หัวเสีย  แต่จะดีขึ้นในช่วงครึ่งเดือนหลัง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านอาจจะมีคนมาพัวพันตอนครึ่งเดือนหลัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินมาแรง รับทรัพย์ก้อนใหญ่แบบไม่คาดฝัน

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินมาแรง รับทรัพย์ก้อนใหญ่แบบไม่คาดฝัน

ดูดวง 4 ราศี ดวงการเงินมาแรง รับทรัพย์ก้อนใหญ่แบบไม่คาดฝัน   จากเมื่อปีที่ผ่านมาที่มีปัญหาเยอะ ปีนี้จะมองเห็นความเปลี่ยนแปลงได้เยอะขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการงาน แม้จะมองไม่เห็นว่าการเงินเปลี่ยนแปลงซักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องถือว่าดีกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ที่เปลี่ยนแปลงจริง ๆ ก็คือหลังจากนี้ที่เริ่มดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา ที่เด่นมากคือโชคลาภจากเลขท้ายเบอร์มือถือ เลขอายุ เลขวันเกิด ตัวเลขเหล่านี้จะนำเงินก้อนใหญ่มาให้แบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีธนู ราศีมีน ราศีกันย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) ช่วงที่ผ่านมาต้องบอกว่าเป็นช่วงหัวหมุนของชาวราศีกันย์ แม้จะมีเงินให้หมุนกับเค้าอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด แต่จากนี้เลิกกังวลได้เลย เพราะจะมีเงินมาให้หมุน จนต้องตกใจ ส่วนใหญ่มาจากลาภลอยที่เป็นเลขใกล้ ๆ ตัวนี่เอง โชคที่ว่านี้แม้จะเป็นเงินก้อนใหญ่ แต่ก็ยังไม่โชคหนักที่จะทำให้เปลี่ยนชีวิตได้ แค่พอมีเงินเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ และไม่ต้องหัวหมุนเหมือนที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) จากนี้ต่อไปราศีตุลย์เป็นหนึ่งในราศีดวงดีเวอร์ โชควิ่งเข้าหาแบบไม่ทันตั้งตัวลากยาวไปยันสิ้นปีอยู่แล้ว ซึ่งที่โดดเด่นที่สุดสำหรับชาวราศีตุลย์ก็คือเรื่องการเงิน เรียกว่าจะรวยขึ้น ถ้าเป็นหนี้ก็จะปลดหนี้ได้ แต่อย่าไปสร้างหนี้อีกเด็ดขาด เพราะดวงการเงินมาแรงอยู่ถึงแค่เดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวเมถุนต้องระวังเรื่องงานเยอะ หากใครที่ทำงานประจำอาจจะรู้สึกว่าคุณกำลังทำงานเกินเงินเดือนได้ หากงานที่คุณกำลังทำอยู่นั้นมันชะงักอยู่ ในเดือนนี้จะเริ่มเดินหน้าได้ดี ใครที่ต้องติดต่อ ดีลงานกับลูกค้า ขอให้รีบทำเพราะเป็นเดือนที่คุณจะทำทุกอย่างสำเร็จ การเงิน การเงินของคุณต้องหมุนอยู่สักหน่อย หาได้มากแต่ก็จ่ายออกไปเยอะเพราะในช่วงนี้ต้องระวังเสียเงินก้อนโดยไม่รู้ตัว คุณมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเยอะไปหมด โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านและครอบครัว และถ้าหากมีใครที่มาตกปากรับคำว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเงินกับคุณ ขอให้ฟังผ่านๆ เพราะเขาแค่พูดแล้วก็ลืมไปได้อย่างง่ายดาย ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ หากคุณลองหาคู่จากทางออนไลน์ก็มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจได้ แต่จะเป็นคนที่ใช่ไหม ก็ต้องใช้เวลาในการดูใจกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่นั้นในเดือนนี้ยังรักกันดี แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่จะทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บตาหรือคัดจมูก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวง 3 ราศี ดวงมหาเศรษฐี เตรียมตัวรับทรัพย์

ดูดวง 3 ราศี ดวงมหาเศรษฐี เตรียมตัวรับทรัพย์

ดูดวง 3 ราศี ดวงมหาเศรษฐี เตรียมตัวรับทรัพย์   หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงมหาเศรษฐี เตรียมตัวรับทรัพย์ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ในเดือนนี้ชาวราศีพฤษภมีดาวประจำตัวเป็นลาภและเป็นมหาอุจ จะมีดวงเป็นบ่อเกิดแห่งโชคลาภและความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างมากมาย มีความมั่นคงในเรื่องของที่อยู่อาศัยและทรัพย์สิน ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือกำลังจะขยับขยายก็จะได้เกิดผลกำไร รวมถึงการซื้อขายสินทรัพย์สินก็จะได้ผลกำไรเช่นกัน ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีกรกฎจะสามารถหาเงินได้อย่างล้นหลาม มีโชคลาภเกิดขึ้นอย่างน่าชื่นใจ จะหยิบจะจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จะประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าราศีกรกฎในช่วงนี้ขาขึ้นมากๆ เฮงๆปังๆไปเลย ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ในเดือนนี้ชาวราศีพิจิกจะมีความก้าวหน้าในเรื่องเงินทองอย่างเห็นได้ชัด […]