4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger

4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน  เรียกได้ว่าชีวิตเราเปลี่ยนแปลง ดวงเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชาวราศีทั้ง 4 นี้ควรทำบุญเสริมดวง เพื่อให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก บางคนบอกว่า ทำไมดวงเปลี่ยนชีวิตฉันยังย่ำอยู่กับที่ถามก่อนว่าดวงเปลี่ยนตัวเราเองเปลี่ยนหรือยัง ราศีดังต่อไปนี้!


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-aries

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 16 เม.ย. – 15 พ.ค.)

เป็นยังไงบ้างกับชีวิตในช่วงนี้ ดูเหนื่อยๆกับการงานที่ทำอยู่ใช่ไหม แน่นอนอยู่แล้วแหละนะ เพราะคุณเป็นพวกประเภทที่ว่ากัดไม่ปล่อย ไม่ได้หมายถึงไม่ดีนะ คุณกำลังเจอลู่ทางที่ดี ช่องทางทำเงิน คุณเลยกัดไม่ปล่อย และในไม่ช้านี้ ชีวิตคุณจะดี ดีขึ้น ดีขึ้นทุกๆวัน จากที่แต่ก่อนแทบไม่มีอันจะกิน เดี๋ยวนี้พลิกกลับอีกด้านนึงแล้ว ต่อจากนี้ไปก็ขอให้ใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาณ รู้จักเก็บเงิน เก็บทองเผื่ออนาคตไว้ได้เลย เพราะภายในปีหน้า คุณมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านหลังโตกันเลยทีเดียว ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-sagittarius

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

จาก 10 ปีที่ผ่านมา ชีวิตเหนื่อยล้าเหลือเกิน เจอกับความลำบากมามากโข ครอบครัวย่ำแย่ เป็นหนี้เป็นสินมาก ถึงขั้นขายบ้าน ขายรถ หนี้เจ้าหนี้ และแน่นอนว่า ปัญหาครอบครัวตามมา เกิดการทะเลาะกันใหญ่โต แต่ท้ายที่สุดแล้ว 1-2 ปีนี้ที่ผ่านมา ชีวิตพลิกผัน ดวงชะตาเปลี่ยน เพราะความคิดของคุณดีขึ้น มองเห็นอนาคต โชคดีแล้ว ที่ได้เจอคนดีๆ คนที่ช่วยเหลือ จากนี้ไป ชีวิตจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่อายุช่วง 30-55 ปี ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-leo

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ส.ค. – 15 ก.ย.)

อะไรที่เหนื่อยในสองสามปีก่อนให้ทิ้งไว้ สู้สุดใจจากนี้เป็นต้นไป เกิดเป็นคนอย่ายอมแพ้ ทำให้เต็มที่เวลาทำงาน รักให้เต็มที่ดูแลคนรักให้ดีถ้ามีเข้ามาอย่างน้อยๆถึงวันจากลานั่นแปลว่าเราทำดีที่สุดแล้วตอนนี้การเริ่มต้นใหม่เกิดขึ้น อย่าท้อชีวิตคนการเปลี่ยนแปลงมีเสมอ การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่ไม่เหมือนเดิม ถ้าเหมือนเดิมนั่นคือคุณยังไม่เปลี่ยนแปลง ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด


4 ราศี โชคชะตาหมายหัว เคราะห์ร้ายกลายเป็นดี ชีวิตดีราวฟ้าหลังฝน
4 The unlucky zodiac sign becomes stronger-gemini

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

จากที่เคยล้มเหลว ล่มจมจากเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา มันเป็นช่วงโชคชะตาชีวิตที่แย่มาก ต้องนอนร้องไห้ ไม่มีใครเข้าใจชีวิตที่เป็นอยู่ เพราะเราทำอะไรซ้ำๆ ทำแบบเดิมๆนั่นเอง ถ้าเรายังทำตัวแบบเดิม อยู่ในที่เดิมๆจะทำธุรกิจไม่กล้าลงทุน อยากมีคู่ แต่กลัวความรักแค่ความคิดเรายังเปลี่ยนไม่ได้เลย อดีตก็คืออดีตชีวิตเราถ้าอยากได้อะไรก็ทำอันนั้น ตั้งใจทำให้เราทุกอย่างไม่ต้องกลัวว่าใครจะมองไม่ดี ไม่มีใครมาหาให้เรากิน รักและเคารพคนที่ให้การช่วยเหลือ ห้ามเนรคุณ ห้ามลืมบุญคุณทุกอย่างจะดี ต่อจากนี้ไป 2 เดือน ชีวิตจะเปลี่ยน เป็นคนที่มีเงินมีทองมากโขกันเลยทีเดียว ถ้าอ่านแล้วดี ขอให้แชร์สิ่งดีๆเก็บไว้ ขอให้ตรงตามคำทำนาย สาธุเกิดผลด้วยเถิด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : tnews

สรุป : ดวงท่านจะดียาว ๆ จนถึงสิ้นปี 2563 กันเลยทีเดียว อ่านแล้วดีก็กดแชร์ เพื่อเป็นกุศล เผื่อเพื่อน ๆ ที่เกิดราศีเดียวกันกับท่านจะได้อ่านด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัยพ์ รวยโชค ด้วยเทอญ สาธุ

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงคนโสด วัน ศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม 2565

ดูดวงคนโสด วัน ศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม 2565

ดูดวงออนไลน์กับหมอดูชื่อดัง ผ่านทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์  ดูดวงวันนี้ ดูดวงคนโสด ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรักจะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีขาว สีเหลือง สีไพร สีขมิ้น สีครีม สีนวล สีสังข์ สีงาช้าง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีดำ สีม่วง ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4, 5 ฤกษ์ดี ประจำ […]

เลขมงคล 2019 เลขมงคลที่ใช้แล้วร่ำรวย เสน่ห์แรง สุขภาพดี ชีวิตดี คือเลขใดบ้าง

เลขมงคล 2019 เลขมงคลที่ใช้แล้วร่ำรวย เสน่ห์แรง สุขภาพดี ชีวิตดี คือเลขใดบ้าง

เลขมงคล 2019 ตัวเลขมงคลประจำปี 2019 โดยหลักๆ ตัวเลขของทั้งเบอร์โทรศัพท์ รหัสบัตรเอทีเอ็ม ทะเบียนรถ เลขที่บ้าน จะมีความคล้าย แต่ก็ไม่เหมือนกันซะทีเดียว เช่น ทะเบียนรถ จะไม่ค่อยให้ความสำคัญว่าเลขนี้ร่ำรวย เสน่ห์แรง แต่จะให้ความสำคัญเรื่องเลขนี้เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยมากกว่า มันจะเลขที่เป็นพลังเลขที่ร่าเริงสดใส ทำให้ขับขี่ดีขึ้น ไม่หงุดหงิด หรือเลขของการปล่อยวาง ขับขี่แล้วไม่ตีกับใคร เป็นต้น ถ้าเป็นโทรศัพท์ เราจะแบ่งออกเป็นหกคู่ สามหลักแรกเราไม่ให้ความสำคัญ ที่เหลือคือมีทั้งหมดเจ็ดตัว ดึงออกมาเป็นหกคู่เลข เช่น เบอร์ 090-123-4567 คู่ของเบอร์นี้คือ 12 23 34 45 56 67 โดยทั้งหกคู่นี้ต้องเป็นเลขมงคล ถึงจะบอกว่าเป็นเบอร์มงคล แต่มันยังไม่จบที่ว่าเป็นเลขมงคล เพราะต้องดูอีกว่ามงคลแล้วเหมาะสมกับอาชีพหรือเปล่า เลขมงคล 2019 เลขมงคลที่ใช้แล้วร่ำรวย เสน่ห์แรง สุขภาพดี เฮงๆ ปังๆ เมตตา เสน่ห์ มหานิยม 23     32     66 มีแฟนแฟนรัก ไม่มีแฟนแฟนจะเข้าใกล้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวง

ดูดวง

  ดูดวง   คงมีหลายคน สงสัยว่าแท้จริงแล้ว ดวงคืออะไร? บางคนคิดว่าชีวิตคนเราก็เป็นไปตามดวง เป็นไปตามพรหมลิขิต เราไม่สามารถลิขิตชีวิตตนเองให้เป็นไปอย่างที่ต้องการได้ จึงปล่อยชีวิตให้เป็นไปตามยถากรรม แล้วท่านคงจะช่วยให้พวกเราทุกคนโชคดีมีแต่ความสุขสมหวังในสิ่งต้องการกันถ้วนหน้า ดวง หรือ Horoscope ในภาษาไทย ดวงชะตา หมายถึง เกณฑ์ที่กำหนดชีวิตของคน หรือสัตว์ ตลอดจนบ้านเมือง อาจกล่าวได้ว่า ดวงชะตา ของแต่ละบุคคล หรือแต่ละชีวิต หรือแต่ละสถานที่ย่อมมีความแตกต่างกันไป ตามช่วงเวลา, ระยะเวลาที่ชีวิต หรือสิ่งเหล่านั้นกำเนิดขึ้รวมถึงสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ก็มีผลต่อ ดวงชะตา เช่นกัน จะเห็นว่าหลาย ๆ คนนิยมตรวจสอบ ดวงชะตา ของตนเอง หรือสภาพแวดล้อมที่ตนเองอาศัยอยู่  ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทราบพื้นฐานความเป็นมาของ ดวงชะตา ตลอดจนข้อมูลในอนาคต หรือที่เรียกกันว่า ชะตากำหนด ทั้งนี้ก็เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้น มามาคำนวณหาทางปรับแก้ที่ดีที่สุด เพื่อการดำรงอยู่ในทางที่เหมาะที่ควรในอนาคต ซึ่งเราหลาย ๆ คนคงจะเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับการเสริมดวง, การผูกดวง ฯลฯ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการดำรงชีวิต การดูดวงเป็น กิจกรรมเพื่อรับรู้ดวงชะตาของบุคคลหรือสถานที่ เช่นดวงเมืองเพื่อจะรับทราบข้อมูลในอนาคตตามแต่ความเชื่อและขอคำแนะนำในการตัดสินใจ การดูดวงจะมีคำทำนายเป็นผลลัพธ์ […]