ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่ง เสน่ห์แรง พร้อมคาถาเสริมดวงให้ปัง

ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่ง เสน่ห์แรง พร้อมคาถาเสริมดวงให้ปัง
3 zodiac signs, horoscope, strong charm, with spells to enhance your luck

ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่ง เสน่ห์แรง พร้อมคาถาเสริมดวงให้ปัง  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ ดวงรุ่ง เสน่ห์แรง พร้อมคาถาเสริมดวงให้ปัง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!!


ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่ง เสน่ห์แรง พร้อมคาถาเสริมดวงให้ปัง
3 zodiac signs, horoscope, strong charm, with spells to enhance your luck – gemini

ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาเกื้อกูลแนะนำบอกต่อผลงานสินค้าทำให้ยอดขายเพิ่มโดดเด่นเรื่องการงานการเงิน เรื่องที่ทำท่าจะได้ยากสุดท้ายจะได้มาจากการใช้ปากติดต่อ

  • คาถาพูดจามีเสน่ห์ >> สวดช่วง 28กรกฎาคมถึง 23 ตุลาคม ให้ผลดีนัก

ท่องนะโม 3 จบ

พุทธา อะเนนา มะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิริมะลิยา สุสังคะเยมิ พุทธา อิรปะโย เคมะคุณนะ ปักเขสะเมมะมิ อุนาโลมา ปันนะ วิชายะเตฯ


ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่ง เสน่ห์แรง พร้อมคาถาเสริมดวงให้ปัง
3 zodiac signs, horoscope, strong charm, with spells to enhance your luck – taurus

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เป็นช่วงมีเสน่ห์ เป็นที่สนใจของคนสูงวัย ชาวต่างชาติ หรืออาจจะเป็นเจ้านาย คนที่มีตำแหน่งสูง  เข้ามาทำความรู้จักผ่านช่องทางการงานและสื่อออนไลน์ แต่ต้องระวังให้ดีในเรื่องความรักระวังคนที่เข้ามาจะเป็นคนมีเจ้าของ

  • คาถาเมตตามหานิยม (สมเด็จพระพุฒาจารย์โต) >> จะทำอะไรมีคนรัก คนเมตตา สวดช่วงวันที่ 8 สิงหาคมถึง 2 กันยายนให้ผลดีนัก

ท่องนะโม 3 จบ

เมตตา คุณะณัง อะระหัง เมตตา


ดูดวง 3 ราศี ดวงรุ่ง เสน่ห์แรง พร้อมคาถาเสริมดวงให้ปัง
3 zodiac signs, horoscope, strong charm, with spells to enhance your luck – libra

ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คนรองาน รอ project หรือกำลังวางแผนดำเนินการเกี่ยวกับการกู้เพื่อซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือร่วมลงทุน ทำโปรเจค จะได้สำเร็จ

  • คาถาเจ้านายเมตตา >> แต่ใช้รวมถึงผู้มีอำนาจตัดสิน สวดช่วง 8 สิงหาคมถึง 2 กันยายนให้ผลดีนัก

ท่องนะโม 3 จบ

ปัญจะมังสิระสังขาตัง นาหาย นะกาโร โหติ สัมภะโว อิสวาสุ

(ให้สวดท่องภาวนา 3 จบ ก่อนออกจากบ้าน แล้วเจ้านายจะเมตตา)

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : google

สรุป : สามารถเสริมดวงหรือแก้ดวงด้วยการ สวดพระคาถาองคุลิมาลย์สูตร หรือ ไปไหว้พระนาคปรก ทำบุญล้างห้องน้ำวัด ถวายกระเบื้องหลังคาโบสถ์ อิฐ หิน ดินทราย สร้างวัด สร้างกำแพงวัด ถาวรวัตถุต่างๆ จะช่วยให้ชีวิตเจริญ พ้นจากสิ่งร้ายๆ

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวง 5 ราศี กระเป๋าตุงตลอดทั้งปี รับทรัพย์จนล้นมือ ทำอะไรก็ดีทำอะไรก็ปัง

ดูดวง 5 ราศี กระเป๋าตุงตลอดทั้งปี รับทรัพย์จนล้นมือ ทำอะไรก็ดีทำอะไรก็ปัง

ดูดวง 5 ราศี กระเป๋าตุงตลอดทั้งปี รับทรัพย์จนล้นมือ ทำอะไรก็ดีทำอะไรก็ปัง  เชื่อเลยว่าใครหลายๆคนคงเชื่อเรื่องดวงชะตาราศี วันนี้จึงเอาคำทำนายของหมอดูชื่อดัง จากเว็บเลขเด็ดออนไลน์ มาฝากกัน ได้เผย 5 ราศีสุดเฮงมีเกณ์ว่าจะรวยที่สุดแถมยังกระเป๋าตุงทั้งตลอดทั้งปี รับทรัพย์จนล้นมือ ทำอะไรก็ดีทำอะไรก็ปัง จะมีราศีอะไรบ้างไปเช็คกันเลย ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ ราศีกุมภ์ ราศีพิจิก ราศีกันย์ ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) เป็นราศีที่ตุลย์สมชื่อเลย งานดีเงินดีแน่นอน คนที่ยังไม่ได้เริ่มยังจดๆจ่อๆ เมื่อปี 62 ที่ผ่านมาจะได้เริ่มแน่นอน เพราะดวงการเปลี่ยนงานมาแรงมาก คนที่อยากเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน ถ้าไม่อยากเปลี่ยนงานก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ชาวราศีนี้โชคดีที่ผู้หรับผู้ใหญ่รัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ข้างๆ จนทำให้เราก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่  03 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 03 มกราคม 2565

ดูดวงรายวัน ประจำวัน จันทร์ ที่ 03 มกราคม 2565   ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีขาลปี 2565 ถือว่าเป็นปีที่คุณต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะงานเยอะงานหนัก ควรทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 4, 5, 7 สีความรักสมหวัง: สีเขียว สีมรกต สีการงานก้าวหน้า: สีชมพู สีบานเย็น สีที่ใช้แล้วร่ำรวย: สีดำ สีม่วง สีที่ใช้แล้วกินแห้ว: สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน : คนเกิดวันอาทิตย์จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องงานตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จแน่นอน การเงิน : ช่วงนี้การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี รายได้รายจ่ายพอ […]

ดูดวง 3 ราศี รวยเร็ว งานแรง ดวงจะเป็นเศรษฐีใหม่

ดูดวง 3 ราศี รวยเร็ว งานแรง ดวงจะเป็นเศรษฐีใหม่

ดูดวง 3 ราศี รวยเร็ว งานแรง ดวงจะเป็นเศรษฐีใหม่  หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ดวงจะเป็นเศรษฐีใหม่ จะรวยเร็ว การงานแรง จะรับทรัพย์ใน 3 วัน 7 วันนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! ราศีมังกร ราศีมีน ราศีพฤษภ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่อง มีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้ เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่นในวิธีการหรือ ขนบธรรมเนียมเก่าๆ และรักอดีตกาลตลอดชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวลอยู่แต่เรื่องเสถียรภาพในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้น เขาจึงไม่ค่อยมีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้างอย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ […]

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่  15 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน ประจำวัน ศุกร์ ที่ 15 มกราคม 2564    ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่า วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ วันเสาร์ ดวงโดดเด่น คนเกิดปีมะแมมีโอกาสได้รายได้มากขึ้นจากงานพิเศษ ควรทำบุญตักบาตรในวันเกิดของตนเองเพื่อเสริมดวง  เลขนี้สิ … เฮง !!! : 1, 4 สีที่ใช้แล้วสมหวัง : สีเขียว สีมิ้น สีที่ใช้แล้วการงานก้าวหน้า : สีส้ม สีน้ำผึ้ง สีหมากสุก สีที่ใช้แล้วร่ำรวย : สีกรมท่า สีคราม สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีชมพู […]