ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานาน จะมีเกณฑ์ดีมากกว่าสิ่งที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะมีความคิดแปลกใหม่ สร้างสรรค์อย่างมากในงานที่ทำอยู่ หากคุณคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับเพื่อนพ้อง จะได้รับความก้าวหน้าเป็นอย่างดี มีงานพิเศษเข้ามาให้คุณทำ จนใช้คำว่างานล้นมือทีเดียว ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งหรือสองทาง เป็นเดือนที่การเงินดีมาก ๆ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก จะมีข่าวดีที่เป็นมงคล หรืออาจจะได้รับข่าวดีของเพื่อน ๆ เกี่ยวกับงานหมั้น งานแต่ง สรุปแล้วมีเกณฑ์ดี สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่มาจากการทำงาน หรือการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณจะรู้สึกมีความอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษในเดือนนี้นะคะ อาจจะใช้คำว่ารักนี้ที่รอคอยก็ได้
ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดี โดยเฉพาะด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้จะกำเริบ ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังเกี่ยวกับโรคปอด และหลอดลมไว้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน สถานการณ์งานของคุณค่อนข้างหนักขึ้น อาจต้องชะลองานหลายๆ  อย่างออกไปก่อน ช่วงนี้หากมีคนมาชวนไปทำอะไรก็อยากให้ลองหาโอกาสใหม่ๆ ดูบ้าง ช่วงนี้อาจมีคนต้องการความสามารถของคุณอยู่ก็ได้ แต่ต้องหาจังหวะเวลาที่ลงตัว การเงิน คุณยังคงต้องเครียดกับเรื่องของการเงินไปอีกสักพัก รายได้ที่เคยคิดว่าหายได้แน่ๆ อาจจะมีหดหายไปบ้าง แต่คุณอาจจะต้องปรับตัวในเรื่องของงาน รวมไปถึงการใช้เงินสักหน่อย เพื่อให้มีรายได้เข้ามาในช่วงนี้ ความรัก ความรักคนโสดนั้น หากคุณมีคนคุยอาจต้องคุยกันห่างๆ อยู่สักหน่อย สำหรับบางคนความสัมพันธ์อาจเริ่มห่างออกไปได้ ส่วนคนมีคู่นั้นต้องระวังการพูดจา ถ้าเป็นไปได้พยายามคุยกันให้รู้เรื่องมากที่สุด อย่าปล่อยให้ค้างคา เพราะอาจเป็นปัญหาระยะยาว สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ปวดหลัง ปวดไหล่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ เพราะว่าสิ่งที่คุณรอคอยนั้นจะยังไม่เกิดในตอนนี้ ต้องล่วงเข้ากลางเดือนไปแล้วจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น จะมีการเดินทางในด้านการงาน และจะได้รับความสำเร็จในการติดต่องาน หรือการค้า จะได้พบมิตรภาพใหม่ ซึ่งจะพาคุณไปประสบความสำเร็จในอนาคตค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีการติดขัดในช่วงต้น แต่กลางเดือนไปแล้วจะเริ่มลงตัวมากขึ้นค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว คุณจะได้รับความสุขเป็นอย่างมาก คนรักของคุณเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นจนคุณพึงพอใจ อย่างไรก็แล้วแต่ ควรจะปรับทั้งสองคนนะคะ จะได้มีความอบอุ่นเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่ที่คุณถูกใจมากๆ จนคุณรู้สึกอิ่มเอิบใจ ระวังจะสมบูรณ์ขึ้นนะคะ เดี๋ยวจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวเดือนนี้ให้ระวังการเจ็บป่วย เป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้อาวุโสในครอบครัวให้ระวังสุขภาพให้มากๆ เกี่ยวกับระบบช่องท้อง ขอให้ทำบุญทำทาน ตักบาตรกันทุกคนในครอบครัวจะดีมากๆ เพราะจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นในเร็ววันนี้เกี่ยวกับโชคลาภบางอย่างค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ชีวิตถือว่ายังมีความมั่นคงและเข้มแข็งดี  ความก้าวหน้าในดวงชะตายังดีได้  คนอุปถัมภ์ถือว่ายังมี  แต่ครึ่งเดือนหลังก็อย่าประมาทไป  เพราะดาวผู้ใหญ่เดินเสียอาจจะทำให้ท่านห่างผู้ใหญ่  หรืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี   หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังรักษาหายได้  หากจะมีมากก็เป็นเรื่องท่านมักจะคิดมากบางทีนอนไม่หลับ  โดยมากควรจะดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือไว้ก่อน การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาได้  แต่จะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  และที่สำคัญรายจ่ายและภาระจะมีเข้ามามากพอสมควรเลย   ขอให้ท่านวางแผนในเรื่องการเงินเอาไว้บ้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังไปได้ดียังมีความก้าวหน้า  แต่มักจะเหนื่อยมีภาระและอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา  ฉะนั้นขอให้ท่านขอให้ท่านอดทนเอาไว้ก่อน  แต่จะไม่เสียหาย  แต่ต้องระวังเจ้านายอุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองก็ยังช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  คู่ครองมักให้คุณในดวงชะตา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตจะเริ่มมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเข้ามา  ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความก้าวหน้า  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือมักจะเจอเรื่องเร่งด่วนเข้ามา  บางทีมักจะมีภาระให้เราต้องรับผิดชอบในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่รอคอย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อน  รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพบางทีมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ต้องระวังขัดแย้งกับคนอื่นได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้คล่อง  มักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณในระยะนี้    แต่โดยมากต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  บางทีข้าวของเสียหาย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าดี ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูมากขึ้น  แต่ท่านอาจจะมีภาระเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้   เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าพอสมควร  และมีปัญหาให้คอยตามแก้เป็นเรื่องธรรมดา ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตท่าน  บางทีได้ร่วมงานกับคู่ครอง  บางท่านมักจะขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  คนที่ต้องโฉลกจะเป็นคนในที่เจอกันในเรื่องงาน หรือคนที่เคยเรียนมาด้วยกัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]