ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า โชคเป็นของคุณ จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุก ๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดี ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถ

ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรอง คิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควร

ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดี ควรหาโอกาสพักผ่อนให้มาก ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ชีวิตถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูเหมือนคุณจะไม่ทุกข์ไม่ร้อน เป็นช่วงที่คุณอยากจะเข้าสังคมบ่อยขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ก็อยากจะมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง เป็นเดือนที่มีโชคลาภสำหรับคุณพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ เรื่องสุขภาพมักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้คุณดูแลสุขภาพเอาไว้ก่อนเป็นสิ่งที่ดีแล้ว สิ่งที่คุณต้องควบคุมก็คือกามราคะอารมณ์ทางเพศมักจะมีมากในเดือนนี้ ขอให้คุณคิดให้ดีก่อนที่จะมีเซ็กส์กับใคร การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ หามาได้มักเก็บไว้ที่ตนเอง ช่วงนี้คุณต้องกอบโกยเงินเอาไว้ให้มาก ๆ และดูเหมือนคุณก็ตั้งใจแสวงหาเงินดี บางทีหากคุณลุ้นเงินอยู่คุณควรไปติดสินบนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้บ้าง เพื่อเป็นเคล็ด การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ใครที่หวังในเรื่องตำแหน่งคุณก็จะได้ตำแหน่งเป็นที่แน่นอน บางท่านจะริเริ่มทำกิจการใหม่เป็นของตนเอง งานถือว่าเติบโตไปได้ดี บริวารก็ส่งเสริมดีแต่จะดื้อหน่อยนะ ระวังจะเจองานใหม่ที่หิน ๆ ทั้งนั้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ หากใครที่มีคู่อยู่แล้วคู่ครองมักจะหวงคุณ บางทีคุณอาจจะเบื่อบ้าง แต่คุณก็ยังรับได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องวุ่นเข้ามา  ต้องระวังอาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้  หลายท่านระยะนี้อาจจะมีมีดวงได้พบหุ้นส่วน  หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  แต่ท่านอาจจะดูมีอำนาจน้อยกว่า สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพถ้าจะเจ็บป่วยก็เป็นเพียงเล็กน้อย  โดยมากมักจะเป็นเรื่องของอารมณ์และความเครียด  จิตใจมักจะว้าวุ่นหวาดระแวงไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  และเป็นช่วงที่ท่านอาจจะพักผ่อนน้อยและใจร่างกายเปลื้อง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  แต่มักจะมีภาระทางด้านการเงินเป็นเรื่องปกติ  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับในครอบครัว  หรือเรื่องบ้าน  รถ  ได้ด้วย  รายได้ท่านอาจจะมาจากเพื่อนฝูง  จากการเดินทางได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังพอไปได้ดี  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น  บางท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่อุปสรรคในเรื่องการงานก็ยังมีเข้ามาตลอด  รวมถึงเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในเรื่องการงานด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ดูเหมือนท่านจะไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไร  บางทียังขัดแย้งกับคู่ครอง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ท่านอาจจะพบคนที่เป็นคนคุ้นเคยมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน ในเดือนนี้คุณจะต้องทำงานเป็นชิ้นเป็นอันให้มากขึ้น เพราะเจ้านายกำลังประเมินผลงานของคุณอยู่ด้วย ระวังเจอคนที่ทำงานเก่ง แต่ไม่ฟังใคร ทำให้คุณอาจจะร่วมงานกับเขาลำบากอยู่สักหน่อย การเงิน หากมีใครยืมเงินไปในช่วงเดือนนี้อาจจะยังไม่ได้คืน ให้ระวังทะเลาะกับคนรอบข้างเรื่องเงินด้วย และที่สำคัญคุณจะใช้เงินไปกับสิ่งที่คุณเล็งไว้สักพัก ความรัก ความรักคนโสด คนคุยเก่าๆ อาจกลับมาแว๊บคุยหรือมาทักทายคุณบ้าง แต่มาแป้ปๆ เขาก็จะหายไป ความรักคนมีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังการพูดจาที่ทำร้ายกัน หากมีเรื่องไม่ดีให้พยายามรีบเคลียร์ เพราะเรื่องจะจบแบบแฮปปี้ สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่ากังวลมาก แต่ต้องลดความตึงเครียดลงบ้าง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวเมถุนต้องระวังเรื่องงานเยอะ หากใครที่ทำงานประจำอาจจะรู้สึกว่าคุณกำลังทำงานเกินเงินเดือนได้ หากงานที่คุณกำลังทำอยู่นั้นมันชะงักอยู่ ในเดือนนี้จะเริ่มเดินหน้าได้ดี ใครที่ต้องติดต่อ ดีลงานกับลูกค้า ขอให้รีบทำเพราะเป็นเดือนที่คุณจะทำทุกอย่างสำเร็จ การเงิน การเงินของคุณต้องหมุนอยู่สักหน่อย หาได้มากแต่ก็จ่ายออกไปเยอะเพราะในช่วงนี้ต้องระวังเสียเงินก้อนโดยไม่รู้ตัว คุณมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเยอะไปหมด โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านและครอบครัว และถ้าหากมีใครที่มาตกปากรับคำว่าจะช่วยเหลือเรื่องการเงินกับคุณ ขอให้ฟังผ่านๆ เพราะเขาแค่พูดแล้วก็ลืมไปได้อย่างง่ายดาย ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ หากคุณลองหาคู่จากทางออนไลน์ก็มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจได้ แต่จะเป็นคนที่ใช่ไหม ก็ต้องใช้เวลาในการดูใจกันไปก่อน ส่วนคนที่มีคู่นั้นในเดือนนี้ยังรักกันดี แต่ต้องระวังเรื่องของคำพูดที่จะทำให้รู้สึกไม่ดีต่อกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บตาหรือคัดจมูก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]