ดูลายมือ…เส้นเหล่านี้บอกอะไรเราได้บ้าง? เส้นลายมือ ดูลายมือ เส้นชีวิต ไม่ควรพลาด

ดูลายมือ เส้นเหล่านี้บอกอะไรเราได้บ้าง?

ดูลายมือ...เส้นเหล่านี้บอกอะไรเราได้บ้าง?

ดูลายมือ เส้นเหล่านี้บอกอะไรเราได้บ้าง? ดูลายมือ เส้นชีวิต

การดูลายมือ เราจะพบเส้นต่างๆมากมายที่เกิดอยู่บนฝ่ามือของเรา….แต่เส้นเหล่านี้บอกอะไรเราได้บ้าง ให้ดูมือขวา (มือที่ถนัด) เป็นหลัก ซึ่งจะบอกปัจจุบันและอนาคต

 

เส้นลายมือ

 

เส้นชีวิต บอกถึงพลังของชีวิต อุปสรรค ความเจ็บไข้ได้ป่วย การตั้งถิ่นฐาน อายุ อุบัติเหตุ การเข้ามาเกี่ยวพันของบุคคลที่สาม สามารถนำมาประกอบการดูกับเส้นต่างๆได้ เช่น เส้นโชค(งาน) เส้นสมรส เพื่อให้เกิดความแม่นยำมากขึ้น

 

เส้นสมอง บอกถึงระดับความคิด ระดับการศึกษา ความถนัด ลักษณะของอาชีพ ความผิดปกติของสมอง โรคทางสมอง อุบัติเหตุหรือโรคที่เกี่ยวเนื่องจากสมอง

 

เส้นหัวใจ สภาพของจิต ความเข้มแข็งเด็ดเดียว ความฟุ้งซ่าน ระเบียบวินัย นิสัยใจคอ ความแข็งแรงทางกามารมณ์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ พฤติกรรมทางเพศ โรคที่เกี่ยวกับหัวใจและสายตา

 

เส้นโชค จุดเริ่มต้นของอาชีพ ความราบรื่นของงาน การโยกย้าย อุปสรรค ความสำเร็จในชีวิต ลักษณะของงาน ความสุข การสร้างเสริมบุญบารมี เรื่องครอบครัว อุปสรรคต่างๆเกี่ยวแก่งานและครอบครัว

 

เส้นวงศุกร์ การตอบสนองต่อสิ่งรอบข้าง ความสามารถในการเก็บอารมณ์ความรู้สึก

 

เส้นสมรส บอกเล่าเรื่องของความรัก ความเป็นมาของคู่ครอง การใช้ชีวิตคู่ อุปสรรค

 

เส้นสุขภาพ ความแข็งแรง โรคและอาการ ที่มาแห่งโรค

 

เส้นภูมิแพ้ บอกอาการของโรคว่าหนักหรือเบา เรื้อรังหรือไม่อย่างไร

 

เส้นอิทธิพล ลักษณะของเส้นเกิดขึ้นบางๆ ตัดเส้นใดก็จะส่งผลกระทบต่อเจ้าของมือ จะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับทิศทางที่มาของเส้น และสภาพของการเปลี่ยนแปลงของเส้นหลังจากที่ถูกเส้นอิทธิพลตัด

 

ทั้งหมดทั้งหลายเหล่านี้จะเป็นหัวข้อที่จะสนทนากันในบทของ การทำนายโชคชะตาจากลายมือ

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ

มือถือหาย อยากได้คืน ง่ายๆแค่ทำตามนี้.. รับรองได้คืนชัวร์ !!

มือถือหาย อยากได้คืน ง่ายๆแค่ทำตามนี้.. รับรองได้คืนชัวร์ !!

มือถือหาย อยากได้คืน ง่ายๆแค่ทำตามนี้..   ในยุคที่ “โทรศัพท์มือถือ” หรือ “มือถือ” เปรียบเสมือนอวัยวะชิ้นที่ 33 ของร่างกาย ที่ไม่อาจขาดหายไปจากชีวิตได้ แต่หากจู่ๆ มือถือของคุณเกิดหล่นหายหรือถูกขโมยไป จะสามารถตามหามือถือได้อย่างไรบ้าง หรือมีวิธีป้องกันเบื้องต้นแบบใดที่คุณลงมือทำได้ตอนนี้เลย ถ้าอยากรู้ไปดูกันเลย   วิธีป้องกันเบื้องต้น 1.ลงทะเบียนเป็นเจ้าของเครื่อง ทุกครั้งที่คุณซื้อมือถือใหม่ เมื่อเปิดเครื่องครั้งแรก ระบบจะขอให้คุณกรอกเพื่อตั้งค่ามากมาย และหนึ่งในนั้น คือ “การลงทะเบียน” หรือ “ลงชื่อเข้าใช้ด้วยอีเมลและรหัสผ่าน” เพื่อเข้าถึงบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของอุปกรณ์มือถือที่เป็นเรื่องส่วนบุคคลเฉพาะคุณ หรืออาจเรียกว่า เป็น “การลงทะเบียนเป็นเจ้าของเครื่อง” นั่นเอง     2.ล็อกหน้าจอมือถือ สำหรับการตั้งค่าเพื่อล็อกหน้าจอมือถือ เป็นหนึ่งในวิธีป้องกันการใช้งานมือถือของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยังเป็นการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของคุณ รวมถึงยังสามารถถ่วงเวลาผู้ไม่หวังดีในการลบข้อมูลหรือล้างเครื่อง โดยปัจจุบันมือถือมีระบบการล็อกหน้าจอให้คุณเลือกใช้งานตามความถนัด ดังนี้ – รูปแบบการวาดเส้น หรือ Pattern – การตั้งรหัส PIN (เป็นการใส่ตัวเลข จำนวน 4-6 ตัว) หรือตั้งรหัสผ่านเป็นตัวอักษร […]

เปิดประวัติ ประเพณีรับบัว โยนบัว ของชาวสมุทรปราการ

เปิดประวัติ ประเพณีรับบัว โยนบัว ของชาวสมุทรปราการ

เปิดประวัติ ประเพณีรับบัว โยนบัว ของชาวสมุทรปราการ   วันนี้ ทางเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำเรื่องราวความเชื่อ ที่เล่าขานสืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณ มาให้อ่านกัน ประเพณีรับบัว ประเพณีโยนบัว เป็นของภาคอะไร มีประวัติและความเป็นมาอย่างไร รวมไปถึง มีความสำคัญอย่างไร ประเพณีรับบัว หรือ ประเพณีโยนบัว เป็นประเพณีของชาว สมุทรปราการ ที่สืบทอดประเพณีมากว่า 80 ปีแล้ว โดยจะจัดขึ้นในช่วง ใกล้ออกพรรษาของทุกปี วันขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11 และรุ่ง วันขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 โดยในปีนี้ 2565 จะมีการ จัดงานประเพณีรับบัวบางพลี ในช่วงวันที่ 4 – 11 ตุลาคม 2565 โดยวันที่ 9 ตุลาคม เป็น วันโยนบัว ไปทำความรู้จักประเพณี รับบัว โยนบัว กันเลย..     ประเพณีรับบัว วัดบางพลีใหญ่ สมุทรปราการ ประเพณีรับบัว ประเพณีโบราณของชาวบางพลี ประเพณีรับบัวนี้จะจัดขึ้นใน วันขึ้น 13 ค่ำ เดือน 11 […]

รู้กันยัง? 3 ลางร้ายที่บอกว่าความตายจะมาเยือน... แต่มันจะดีกว่ามั้ยที่จะมีสัญญาณเตือน

รู้กันยัง? 3 ลางร้ายที่บอกว่าความตายจะมาเยือน… แต่มันจะดีกว่ามั้ยที่จะมีสัญญาณเตือน

รู้กันยัง? 3 ลางร้ายที่บอกว่าความตายจะมาเยือน     รู้กันยัง? 3 ลางร้ายที่บอกว่าความตายจะมาเยือน ความเชื่อเรื่องต่างๆ ลางบอกเหตุร้าย   เกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นวงจรชีวิตของมนุษย์ทุกคนที่ต้องพบเจอ และหนีไม่พ้น แต่มันจะดีกว่ามั้ยที่จะมีสัญญาณเตือน หรือลางบอกเหตุ ก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้น จะได้เตรียมการรับหรือวิธีป้องกันเอาไว้ ซึ่งคนโบราณก็ได้กล่าวถึงลางบอกเหตุว่ากำลังจะตายเอาไว้ วันนี้ เลขเด็ดออนไลน์ ก็ได้นำเอาลางสังหรณ์ที่ว่านี้มาฝากกัน 1.ตุ๊กแกร้องตอนกลางวัน โดยปกติแล้วธรรมชาติตุ๊กแกจะร้องตอนกลางคืน และออกมาหาแมลงกินเท่านั้น แต่ตุ๊กแกร้องตอนกลางวันไม่ว่าจะร้องกี่ครั้ง คือลางร้ายกำลังจะเกิดกับคนในครอบครัว กลางวันที่นี้คือเวลาตั้งแต่ตะวันขึ้นจนกระทั่งตะวันตกดิน 2. รุ้งลงกินน้ำในโอ่ง อาจเป็นความเชื่อคนโบราณที่บางคนไม่เคยทราบมาก่อน และกำลังจะโดนลืมเพราะโดยปรากฏการณ์ทางธรรมชาติเรื่องรุ้งกินน้ำ อธิบายได้จากวิชาฟิสิกส์ว่าเกิดจาการสะท้อนและการหักเหของแสงผ่านละอองน้ำในบรรยากาศ ส่วนใหญ่จะปรากฏบทท้องฟ้าแต่เมื่อใดที่หางรุ้งกินน้ำลงมาที่โอ่งน้ำเมื่อใด คนโบราณเชื่อว่ามีคนกำลังจะตายเป็นลางร้าย 3.ไม่เห็นเงาหัวตัวเอง หนึ่งลางร้ายที่คนโบราณสอนลูกหลานว่าเมื่อใดที่ยืนอยู่กลางแดดหรือริมแม่น้ำแล้วไม่พบเงาหัวตัวเอง คือลางสังหรณ์ว่ากำลังจะตาย เรื่องหัวคนไทยโบราณมีความเชื่อว่าคือตัวแทนการมีชีวิตอยู่ เพราะหัวคืออวัยวะที่อยู่สูงที่สุดและคนไทยจะห้ามมิให้เล่นหัวกันและกัน แต่อย่าลืมว่าเวลากลางวันตะวันส่องกลางหัวอาจไม่เจอเงาหัว แล้วคนโบราณเชื่อว่าเรื่องหัวคือตัวแทนชีวิต การตัดหัวคือการประหารชีวิตคนสมัยก่อน จนเป็นที่มาวลีที่ว่า “หัวจะหลุดจากบ่า”คือคำพูดแทนการตาย ลางร้ายหรือลางสังหรณ์ทั้งหมดที่กล่าวมาใช่ว่าจะเกิดขึ้นจริงเสมอไป ทั้งสามอย่างที่เอ่ยมานั้น มีโอกาสเกิดได้ยากมาก แต่เมื่อใดเกิดแล้วควรรีบหาทางป้องกันก่อนข้ามคืน           เลขเด็ดออนไลน์ […]

เคล็ดลับ หยดน้ำหอมตรงไหน มัดใจ แฟนรักแฟนหลง

เคล็ดลับ หยดน้ำหอมตรงไหน มัดใจ แฟนรักแฟนหลง

เคล็ดลับ หยดน้ำหอมตรงไหน มัดใจ แฟนรักแฟนหลง   วันนี้ ทางเลขเด็ดออนไลน์ ได้นำเรื่องราวความเชื่อโบราณ มาฝากกัน โบราณว่าชายใดผิดกลิ่นหญิง จะนอกใจภรรยา คนสมัยโบราณชอบกล่าวไว้สอนหญิงสาว ว่าเมื่อใดที่ชายคนรักไปใกล้ชิดหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตนเอง เมื่อหญิงมีกลิ่นกายที่เด่นยั่วยวนใจ ต่างจากเมียรักตนเองจะมีแนวโน้มว่าจะนอกใจได้ ความจริงกลิ่นที่ต่างจากเดิมย่อมกระตุ้นตัณหาที่เร้าร้อนอยู่ภายใจ แล้วทำไมฝ่ายหญิงไม่คิด จะเปลี่ยนกลิ่นกายบ้าง หยดไว้ตรงไหนแฟนรักแฟนหลง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศความรัก ไปดูกันเลย..   คนโบราณสมัยก่อนมีการทดสอบเครื่องหอมโดยวิธีการแต้มบนผิวหนังที่บริเวณจุดอ่อนนุ่มตนเอง เพราะเชื่อว่า จุดที่อ่อนนุ่มโลหิตจะไหลเวียนส่งผลให้กลิ่นน้ำปรุงหอมฟุ้งกระจายออกไป โดยกลิ่นหอมจะคงทนนานประมาณธูปหนึ่งดอกจัดว่า คือน้ำหอมที่มีกลิ่นจาง ส่วนกลิ่นหอมที่คนโบราณยอมรับว่าคงทนนานประมาณสี่ชั่วยาม เทียบได้กับประมาณสองชั่วโมงจัดว่าคือกลิ่นน้ำหอมปานกลาง กลิ่นหอมที่คงทนนานทั้งวันจัดว่าคือ กลิ่นน้ำหอมเข้มข้น ดอกไม้ที่คนสมัยก่อนนำมาทำน้ำหอม คือ ดอกลำเจียก เมื่อนำมาปรุงเป็นน้ำปรุงแล้วกลิ่นจะหอมฉุนนานฉุน หญิงสาวสมัยก่อนจะนำไปหยดใส่เสื้อผ้าจะกระจายตัวออกไป ดอกจันทร์กระพ้อ คือดอกไม้ที่คนโบราณสมัยก่อนนำมาปรุงน้ำหอมวางไว้ข้างสำรับข้าวเวลาสามีกินข้าวร่วมสำรับ สามีจะหลงใหลในตัวภรรยา     เรื่องวิธีสร้างเสน่ห์จากน้ำหอมสอนสาว ๆ มัดใจคนรัก คือการหยดลงจดหมายก่อนพับใส่ซอง และหยดลงเทียนไขก่อนจุดจะทำให้ผู้ที่รับกลิ่นหลงใหลเสน่ห์ตนเอง และวิธีการหยดน้ำหอมไว้ที่เรือนกายคือ หยดบนผิวหนังที่อ่อนนุ่ม เมื่อโลหิตไหลเวียนจะเร่งความหอมส่งกลิ่น เพราะจังหวะที่ชีพจรเต้นจะเร่งให้น้ำหอมฟุ้งกระจายออกไป คนโบราณยังแนะนำลูกหลานที่เริ่มแตกเนื้อสาวว่าการหยดน้ำหอมในข้อมือ ซอกคอ ใต้ติ่งหู ร่องอก ขมับทั้งสองข้างจะสร้างเสน่ห์ให้คนรอบข้างหลงใหล […]