เช็คดวงชะตาของคนแต่ละเดือนเกิด ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เดือนแห่งความรัก เช็คก่อนรู้ก่อน รู้ทันดวง !!

เช็คดวงชะตาของคนแต่ละเดือนเกิด ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563

 

เช็คดวงชะตาของคนแต่ละเดือนเกิด ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563

เช็คดวงชะตาของคนแต่ละเดือนเกิด ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เช็คดวงชะตาดวงเดือนแห่งความรัก

วันนี้เราจะชวนเพื่อนๆมา เช็กดวงชะตาดวงเดือนแห่งความรักปี 2563 ที่อาจารย์ภู่ คชสาร จัดเต็มทั้ง ดวงการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ของคนแต่ละเดือนเกิด ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ดวงของใครจะเป็นอย่างไร…มาดูดวงกัน!

 

คนเกิดมกราคม

การงาน เป็นช่วงของการเริ่มต้นงานใหม่ซึ่งการเริ่มต้นใหม่ครั้งนี้จะก่อให้เกิดความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง การเป็นที่ยอมรับจากองค์กร บางคนอาจต้องไปคลุกคลีกับงานใหม่แต่คุณนั้นก็จะทำได้ดีเช่นเดิมครับไม่ต้องกังวล

การเงิน มีรายจ่ายรัดตัวในช่วงนี้ค่อนข้างมาก แต่ยังดีที่คุณนั้นสามารถหารายรับเพื่อมาจ่ายสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้แต่ก็เล่นเอาคุณเหนื่อยพอสมควร

ความรัก คนโสดต้องระวังโดดหลอกลวงจากคนไม่จริงใจ หลอกเงิน หลอกตัว ต้องใช้สติในการเลือกจะได้ไม่ต้องพลาด เพราะถ้าคุณพลาดชีวิตคุณพังอย่างแน่นอน

ข้อควรระวัง การไว้ใจใครมากจนเกินไปในช่วงนี้อาจสร้างปัญหาใหญ่มาสู่ตัวคุณได้ เพราะฉะนั้นจะคบจะไว้ใจใครก็ต้องดูให้ดีมากกว่านี้

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญกับดวงวิญญาณเด็กไร้ญาติ บุญครั้งนี้จะทำให้เรื่องที่เป็นปัญหากลับกลายมีทางออกได้


คนเกิดกุมภาพันธ์

การงาน โอกาสในการแสดงฝีมือยังมีอีกมากแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ครับ ช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะของคุณในการปะทะ ในการลงมือทำสิ่งใหม่ ขอให้อดทนไปอีกสักระยะเดี๋ยวโอกาสเหล่านั้นก็จะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง

การเงิน ช่วงนี้ยังคงต้องถูๆไถๆไปอีกสักระยะ แต่เวลาก็จะทำให้การบริหารการจัดการของการหมุนเงินนั้นดีขึ้น แต่ถ้าคุณนั้นรู้สึกมาถึงทางตัน ท้ายที่สุดก็จะมีคนช่วยคุณหาทางออกทางด้านการเงินให้คุณ

ความรัก คนโสดฟ้าได้ประทานคนที่จะมาเดินเคียงข้างคุณแล้วในช่วงนี้ ที่เหลือก็คือการคบการดูใจกันซึ่งตรงจุดนี้ก็แล้วแต่คุณแล้วว่าจะสามารถที่จะสานต่อได้มากน้อยแค่ไหน

ข้อควรระวัง เรื่องบางเรื่องฝืนเกินไปก็อาจทำให้คุณนั้นเจ็บตัวได้ เพราะฉะนั้นจะทำการอะไรในช่วงนี้ต้องทำแบบพอประมาณจะเป็นการดีที่สุด

เคล็ดลับเสริมดวง ร่วมบุญสร้างอาคารโรงพยาบาลในที่ต่างๆ อนิสงส์นี้จะทำให้การเจ็บป่วยที่จะมีเข้ามาในช่วงนี้บรรเทาเบาบางลง


 

คนเกิดมีนาคม

การงาน ด้วยความสามารถของคุณบวกกับเพื่อนร่วมงานที่ดี ทำให้ตัวงานก้าวหน้าไปได้อย่างรวดเร็วเรียกได้ว่าคู่แข่งขันนั้นตามไม่ทันอย่างแน่นอน

การเงิน ถึงงานจะดีแต่คุณก็ต้องกลับมาใส่ใจรายละเอียดตรงนี้เพิ่มมากขึ้น เพราะสุขภาพทางการเงินของคุณมีปัญหาสะสมมาพอประมาณ ถึงเวลาแล้วที่ต้องแก้ไขบริหารจัดการให้ดีแล้วเมื่อคุณหันมาดูแลเรื่องนี้อย่างจริงจังปัญหาเรื่องเงินทองชักหน้าไม่ถึงหลังจะหมดไปอย่างแน่นอน

ความรัก ช่วงนี้จะมีเรื่องให้จุกจิกเป็นพิเศษ อะไรที่ปล่อยผ่านไปได้ก็ขอให้ปล่อยไป เพราะถ้าคุณเก็บเอามาเป็นประเด็นทุกเรื่องนั้นจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหาในมุมระยะยาวได้

ข้อควรระวัง ทำอะไรมักหักโหมมากจนเกินไป ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้ ทางที่ดีทำอะไรพอประมาณจะเป็นการดีที่สุด

เคล็ดลับเสริมดวง ช่วงนี้อาจต้องประดิษฐ์ลายเซ็นขึ้นมาใหม่ โดยเฉพาะเน้นตัวอักษรตัวหน้าให้มีความชัดเจน จะนำพาอำนาจบารมีมาสู่คุณ


 

คนเกิดเมษายน

การงาน เป็นช่วงที่ดีในการลงทุนเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ บางคนรอคอยข่าวคราวเรื่องงานอยู่ก็จะมีโอกาสสมหวังสมใจปองอย่างแน่นอน ผมการันตี

การเงิน ถือว่าเงินทองช่วงนี้อาจดูแล้วไม่ค่อยมีรายได้ที่หวือหวาแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่จะทำให้คุณนั้นต้องกังวลใจ ไปแบบสบายๆดีกว่ามีรายได้เยอะแต่ก็ไม่พอจ่ายหนี้สินถูกไม่ครับ

ความรัก คนโสดต้องเช็คคนที่คุณจะไปจีบหรือเขาเข้ามาหาคุณให้ดี เพราะไม่แน่ว่าเขาอาจมีเจ้าเข้าเจ้าของแล้วก็ได้ตาดีได้ตาร้ายเสียครับในช่วงนี้

ข้อควรระวัง คำโกหกอาจเป็นบ่อเกิดของปัญหากับคนรอบข้างได้ มีอะไรพูดกันตรงไปตรงมาจะเป็นการดีที่สุด

เคล็ดลับเสริมดวง ช่วงนี้สมควรสวดมนต์ นั่งสมาธิเป็นประจำ ก็จะเป็นผลดีต่อจิตใจและดวงชะตาของคุณ


 

คนเกิดพฤษภาคม

การงาน เป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่าน ความหมายคือการโยกย้ายการงานฉับพลัด บางคนอาจได้สัมผัสงานใหม่แบบที่ผ่านมาไม่เคยได้ทำมาก่อน ซึ่งกระนั้นคุณก็คงยังทำได้ดีเช่นเดิมครับ

การเงิน มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่รายจ่ายก็มีเข้ามาไม่ขาดด้วยเช่นกันแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังอยู่ในมุมที่หมุนผ่านไปได้ครับ ถึงอาจต้องใช้เวลาสักนิดก็ตาม

ความรัก เป็นช่วงที่อาจมีระยะห่างกับคนรักในช่วงเวลาหนึ่ง แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้หัวใจของคุณนั้นหางเหินกันไป กลับกันเมื่อใดที่ได้กลับมาพบกันยิ่งทำให้ความรักนั้นเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น

ข้อควรระวัง ความใจร้อนเป็นเหตุ ทำให้หลายเรื่องที่กำลังไปด้วยดีกับเสียเพราะอารมณ์เป็นเหตุ ต้องควบคุมอารมณ์แล้วทุกอย่างก็จะไม่มีปัญหา

เคล็ดลับเสริมดวง ปัดกวาดเช็ดถู บ้าน ที่ทำงาน โดยเฉพาะด้านหน้าประตู จะส่งเสริมเรื่องการเงินในช่วงนี้


 

คนเกิดมิถุนายน

การงาน ใครที่กำลังเสวงหางานใหม่คุณจะได้ตามใจปรารถนา บางคนนั้นได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ให้รับผิดชอบงานที่สำคัญ ซึ่งนั้นก็จะเป็นการปูทางที่ดีในสายงานที่คุณทำอยู่

การเงิน คุณต้องอยู่ในวินัยทางการเงินให้เด็ดขาด เพราะไม่อย่างนั้นการใช้จ่ายของคุณอาจเกินเดรบิตที่มีเข้ามาจนทำให้คุณประสบปัญหาทางด้านการเงินในอนาคตได้

ความรัก คนโสดอยู่แบบนี้ไปอีกสักพักก่อนดีกว่าอย่าพึ่งหาเหาใส่หัวดีที่สุดครับ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วมีเรื่องจุกจิกทำให้รำคาญใจกันทั้งสองฝ่ายถ้าให้ดีหาเวลาอยู่กับตัวเองกันสักพักเมื่อใดกลับมาอยู่ด้วยกันทุกอย่างก็จะดีขึ้น

ข้อควรระวัง เรื่องของคนอื่นอย่าไปวุ่นวาย เพราะถ้าคุณไปวุ่นวายแล้วเหมือนกับ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง เอากระดูกมาแขวนคอ ตัวเองอีก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ในช่วงนี้ จะเป็นการดึงดูดพลังด้านบวกเรื่องโชคลาภมาสู่คุณ


 

คนเกิดกรกฎาคม

การงาน มีเรื่องที่ทำให้คุณอาจสะดุดไปบ้าง แต่เมื่อใดที่คุณตั้งต้นใหม่ได้เร็วทุกอย่างก็จะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยเหมือนเดิม บางคนอาจต้องไปดึงงานเก่ากลับมาทำใหม่ซึ่งคุณก็จะได้รับผลตอบรับทีดีจากงานนั้นอีกด้วย

การเงิน เหนื่อยหน่อยกับการหารายได้ในช่วงนี้ แต่ด้วยคุณเป็นคนที่เก่ง การที่คุณตั้งเป้าหมายว่าจะต้องหาเงินให้ได้เท่านี้ในช่วงนี้ คุณสามารถทำได้อย่างแน่นอน

ความรัก หัวใจเริ่มมีความสุขเพิ่มมากขึ้น คนโสดชอบใครอยู่ให้รีบเดินไปจีบได้ทันทีมีโอกาสจีบติดมีสูงในช่วงนี้ครับ คนที่มีแฟนแล้วอาจได้รับของกำนัลจากคนรักในช่วงนี้

ข้อควรระวัง เรื่องเล็กถ้าปล่อยผ่านได้ขอให้ปล่อยผ่าน เพราะถ้าไม่มองข้ามเรื่องเล็กน้อย จะทำให้คุณนั้นปวดหัวพอสมควร

เคล็ดลับเสริมดวง ทำบุญหลอดไฟ แสงไฟ บริจาคให้กับสถานที่ต่างๆที่ขาดแคลน จะทำให้เรื่องที่ยุ่งยากที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ กลับกลายเป็นเรื่องง่าย


 

คนเกิดสิงหาคม

การงาน ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มดูดีขึ้นแล้ว แต่เสียอย่างเดียวครับอารมณ์ของคุณที่จะสร้างปัญหาให้ ทุกอย่างในช่วงนี้จึงต้องยืนด้วยหลักการให้มากกว่าอารมณ์ของคุณถ้าทำได้ทุกอย่างก็จะฉลุยอย่างแน่นอน ผมการันตี

การเงิน ช่วงนี้ไม่ต้องควักเงินสักบาทก็มีคนเลี้ยง เกื้อกูล แบบไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งนั้นก็มาจากความดีที่คุณได้ปูทางมาคุณจึงได้รับการตอบแทนที่ดีแบบนี้เป็นการตอบแทน

ความรัก เวลานี้แฟนคุณดูจะเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าคุณอยากได้อะไรเขาก็พร้อมที่จะจัดหาเพื่อมาตอบสนองความสุขของคุณเลยทีเดียว

ข้อควรระวัง ไม่มีอะไรต้องระวังเป็นพิเศษ นอกจากลดอารมณ์ฉุนเฉียวลงมาทุกอย่างในชีวิตในช่วงนี้ก็จะลงตัว

เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคเสื้อผ้า ให้กับผู้ด้อยโอกาส จะส่งเสริมดวงชะตาชีวิตช่วงนี้เป็นที่สุด


 

คนเกิดกันยายน

การงาน คุณจะได้พบปะผู้คนในกลุ่มใหม่ๆซึ่งจะนำพามาซึ่งการติดต่อธุรกิจกับคุณในระยะยาว ใครเริ่มจะคิดตั้งตัวเป็นเจ้านายตัวเองก็ใช้โอกาสนี้ในการลงมือทำรับรองว่าจะประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน

การเงิน ในมุมของรายรับตรงนี้ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง แต่ถ้าเป็นเรื่องที่จะทำให้เงินคงอยู่กับเราให้นานนั้นมีตำแหน่งที่จะมีปัญหา เพราะฉะนั้นต้องกลับไปตรวจสอบว่ามันมีรูรั่วตรงไหนที่ทำให้การเก็บเงินไม่อยู่ ถ้าคุณหาเจอได้เร็วคุณก็จะหมดปัญหาการหมุนเงินไปทันที

ความรัก ใครที่กำลังสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆอยู่ในช่วงนี้มีโอกาสสมหวัง ในส่วนคนที่มีแฟนแล้วความสัมพันธ์ของคุณก็ยังมีมุมที่มีความมั่นคงที่ดีอยู่ไม่มีอะไรให้หน้ากังวลครับ

ข้อควรระวัง ต้องเชื่อใจตัวเองมากกว่าคนอื่น เพราะคุณมีโอกาสผิดพลาดจากการทำตามความคิดเห็นของผู้อื่นในช่วงนี้

เคล็ดลับเสริมดวง ช่วงนี้เหมาะกับการบริจาคทาน จะส่งผลดีต่อดวงชะตาของคุณในช่วงนี้มากที่สุด


 

คนเกิดตุลาคม

การงาน นอกจากงานที่ทำเป็นประจำแล้ว คุณมีมุมที่จะได้รับโอกาสที่ดีในการทำสิ่งใหม่ๆที่จะนำพาชีวิตของคุณไปสู่จุดที่ดีกว่าที่เป็นอยู่อีกด้วย

การเงิน รายรับที่มีเข้ามามากก็ย่อมมาพร้อมกับรายจ่ายที่มีเข้ามามากด้วยเช่นกัน แต่กระนั้นก็ไม่ได้กระทบต่อภาพร่วมในการบริหารจัดการการเงินของคุณ

ความรัก ช่วงนี้อาจมีเรื่องทำให้การใช้ชีวิตคู่ของคุณสะดุดไปบ้าง แต่ถ้ามีโอกาสได้คุยได้เปิดใจกันเรื่องเหล่านั้นก็จะจืดจางหายไปเหลือแต่ความสุขไว้กับชีวิตคู่ของคุณ

ข้อควรระวัง กิเลศค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ อยากได้นั้นได้นี้จนเกินไป ซึ่งถ้าไม่รู้จักบริหารจัดการการเงินให้ดี มีโอกาสที่จะติดลบได้ แต่ถ้าลดในเรื่องกิเลศลงปัญหาในการหมุนเงินไม่ทันก็จะไม่เกิดขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง มีโอกาสไหว้พระนอน เช่น วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม จะทำให้เรื่องยากกลับกลายเป็นเรื่องง่ายในช่วงนี้


 

คนเกิดพฤศจิกายน

การงาน เป็นช่วงที่ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างเพิ่มมากขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ควรที่จะมีเวลาส่วนตัว เวลาพักผ่อนบ้างนะครับ ไม่งันอาจล้มหมอนหนอนเสื่อได้

การเงิน เป็นช่วงที่ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนมากก็หมดกับสิ่งที่จำเป็นแต่โดยรวมแล้วก็ไม่กระทบต่อวิถีชีวิตโดยทั่วไปของคุณอย่างแน่นอน

ความรัก ใครที่เป็นแค่แฟนกันอยู่ในช่วงนี้อาจมีมุมที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคู่ สามี ภรรยา ได้ คนโสดมีมุมก้าวลงมาจากคานในช่วงนี้

ข้อควรระวัง เอาเรื่องของตัวเองเป็นที่ตั้งก่อนเป็นดีที่สุด การที่จะช่วยเหลือคนรอบข้างตัวคุณต้องมีความพร้อมมากกว่านี้

เคล็ดลับเสริมดวง มีโอกาสร่วมบุญ สร้างโบสถ์ วิหาร ถวาย อิฐ หิน ปูน ทราย จะสร้างความมั่นคงในชีวิตคุณมากขึ้น


คนเกิดธันวาคม

การงาน ช่วงนี้ยังมีปัญหาที่คิดไม่ตกในหลายๆเรื่อง คุณต้องใจเย็นค่อยๆคิด ค่อยๆแก้ปัญหาไปทีละเปลาะ ที่สุดแล้วคุณก้าวจะก้าวผ่านปัญหาต่างๆเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอนแต่แค่ต้องอาศัยเวลาเท่านั้นครับ

การเงิน มุมของการหาเข้านั้นไม่ค่อยมีปัญหา แต่มุมที่จะรักษาให้อยู่ในกระเป๋ามันช่างอยากเย็นเสียเหลือเกิน ทางออกที่ดีคือคุณต้องใจแข็งกับกิเลสที่อยู่ตรงหน้าถ้าทำได้ปัญหาตรงนี้ก็จะหมดไปครับ

ความรัก ช่วงนี้คุยอะไรกับคนรักก็มักจะไม่เข้าหูกันสักเท่าไร เพราะฉะนั้นการสงวนคำพูดไว้บางหน้าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในช่วงนี้

ข้อควรระวัง พูดไม่คิด อาจสร้างรอยร้าวให้กับความสัมพันธ์กับคนรอบข้างได้ ต้องระวังเป็นพิเศษ

เคล็ดลับเสริมดวง ช่วงนี้ลดละการกินอาหารประเภทสัตว์ปีก ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาชีวิตคุณในช่วงนี้ได้

 

 

เช็คดวงชะตาของคนแต่ละเดือนเกิด ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ

ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก อานิสงค์การสวด บังเกิดความศิริมงคล เสริมโชคลาภ คุ้มภัย

ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก อานิสงค์การสวด บังเกิดความศิริมงคล เสริมโชคลาภ คุ้มภัย

ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก  ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก เป็นพุทธมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ ไว้สำหรับสวดและภาวนาทุกเช้าคำ เพื่อความสวัสดิ์เป็นสิริมงคลแก่ผู้สาธยาย อันเป็นบ่อเกิด มหาเตชัง มีเดชมาก มหานุภาวัง มีอานุภาพมาก และมีลาภยศ สุขสรรเสริญ ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย อุปัทวันตราย และความพินาศทั้งปวง ตลอดทั้งหมู่มารร้ายและศัตรูคู่อาฆาตไม่อาจแผ้วพานได้ ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก สวดเลย อานิสงค์แรงนัก เสริมด้านดีๆ ที่ให้ชีวิตเป็นสุข ถ้าสาธยายหรือภาวนาแล้วจะนำมาซึ่ง ลาภยศ สุขสรรเสริญและปราศจากอันตรายทั้งปวง ตลอดทั้งเป็นการระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า เป็นการเจริญพระพุทธานุสติ วิปัสสนากัมมัฏฐานเป็นแดนเกิดของสมาธิอีกด้วย เป็นการมอบกายถวายชีวิตไว้กับองค์พระพุทธเจ้า หรือเอาองค์พระพุทธเจ้าเป็นตาข่ายเพชรคอยปกป้องคุ้มครองรักษาชีวิตให้ปราศ จากเวรภัย ขออาราธนาบารมีธรรมของพระพุทธองค์สิงสถิตในเบญจขันธ์ของเราเพื่อให้เกิดพระ ไตรลักษณญาน อันเป็นทางของพระนิพพานสืบต่อไป ขออำนาจสมาธิญาณของพระพุทธองค์เป็นไปในธาตุ ในจักรวาล ในเทวโลกหรือในกามาวจรภูมิ รูปาวจรภูมิ อรูปาวจรภูมิ และในโลกุตรภูมิ ขอจงมาบังเกิดในขันธสันดานของข้าพเจ้าหรือเรียกว่าเป็นการเจริญสมถภาวนา อันเป็นบ่อเกิดแห่งรูปฌาน อรูปฌาน อภิญญา เป็นการเจริญวิปัสสนา อันเป็นบ่อเกิดแห่งมรรคผลนิพพาน เป็นการหลุดพ้นจากกิเลสทั้งปวงฯ สาธยาย หัวใจพระวินัยปิฎก หัวใจพระสุตตันตปิฎก หัวใจพระอภิธรรมปิฎก และเป็นหัวใจพระเจ้า ๕๐๐ ชาติ พระเจ้า ๑๐ ชาติ และหัวใจ อิติปิ โส […]

ความเชื่อ วันเกิดสื่อวิญญาณ วันไหนจะเห็นหรือไม่เห็น

ความเชื่อ วันเกิดสื่อวิญญาณ วันไหนจะเห็นหรือไม่เห็น

ความเชื่อ วันเกิดสื่อวิญญาณ   วันนี้ เลขเด็ดออนไลน์ ได้หาข้อมูลเกี่ยวกับความเชื่อมาให้ได้อ่านกัน “วิญญาณ” อีกหนึ่งคำจัดกัดความของดวงจิต หรือ จิต ซึ่งเรามักเรียกกันว่า ผี แต่คุณจะรู้มั้ยว่าวันเกิดของเราแต่ละคนนั้นมีความสัมพันธ์กับเหล่าภูตผีวิญญาณ บางคนเชื่อว่าคนจะเห็นหรือไม่เห็นก็ขึ้นอยู่ที่วันเกิดนี่เอง..      ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ – หลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับหญิงตั้งครรภ์ในสภาพที่คุณอ่อนแอไม่ทางกายก็ทางใจ เพราะบางสิ่งที่กำลังจะเกิดกับหญิงตั้งครรภ์ อาจทำให้คุณเห็นบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้      ผู้ที่เกิดวันจันทร์ – ผู้ที่เกิดวันนี้ควรหลีกเลี่ยงหรือห่างไกลการมองสะท้อนของกระจก โดยเฉพาะกระจกร้าวตั้งแต่หลังเที่ยงคืนเป็นต้นไป และอย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเสียงเรียกร้องเพราะนั่นอาจจะเป็นเสียงทวงถามวิญญาณของคุณ      ผู้ที่เกิดวันอังคาร – ห้องน้ำเป็นสถานที่ที่ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะก้าวเท้าผ่านถ้าไม่จำเป็น เพราะอาจมีบางสิ่งแฝงกายและติดตามตัวคุณ มิฉะนั้นคุณอาจเห็นบางอย่างที่ไม่ควรเห็น หรือคุณอยากลองดี ก็เชิญ !!      ผู้ที่เกิดวันพุธ – ห้ามเด็ดขาดกับการไปงานศพ เพราะว่าจะมีภูตผีตายโหงสิงสถิตติดตามตัว แต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้หลังกลับจากพิธีให้รีบอาบน้ำ (โดยเฉพาะน้ำว่าน) ก่อนเที่ยงคืน      ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี – อย่ามองหัวบันไดในที่มืด อย่าทักเสียงแปลกที่เหมือนเรียกชื่อคุณ คุณไม่ได้หูแว่วหรอก เพียงแต่มีบางสิ่งต้องการที่จะสื่อบางอย่างกับคุณให้คุณหลับตาแล้วถอยหลัง 1 ก้าว แล้วเสียงจะหายไป      ผู้ที่เกิดวันศุกร์ – กรรมอดีตจากชาติภพที่แล้วกำลังติดตามเป็นเงา ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยทางน้ำ เพราะว่าธาตุน้ำ อาจเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างโลกวิญญาณกับโลกมนุษย์ […]

ฝันว่าอยู่บ้านหลังใหม่ เลขเด็ด หวย ทำนายฝัน โชคลาภ มีเรื่องดีๆ มีความมั่นคง ได้รับการช่วยเหลือ

ฝันว่าอยู่บ้านหลังใหม่ เลขเด็ด หวย ทำนายฝัน โชคลาภ มีเรื่องดีๆ มีความมั่นคง ได้รับการช่วยเหลือ

ทำนายฝันถึงบ้านเห็นบ้าน หรือ ฝันว่าอยู่บ้านหลังใหม่ จึงเด่นเรื่องของด้านอสังหาริมทรัพย์ และความมั่นคง ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ เสริมด้านการทำงาน การช่วยเหลือได้ดีจากผู้บังคับบัญชา และการเลื่อนตำแหน่งคนที่ฝันดังกล่าว เหมาะกับคนที่เสี่ยงโชค คือ คนที่เกิดวันจันทร์ วันอาทิตย์ ไม่แนะนำ คนที่เกิดวันเสาร์ หรือพุธกลางคืนในการเสี่ยงโชค อาจจะมีแนวโน้มที่เสียมากกว่าได้ เลข เด็ด จะเด่นเลขทางเลขเด็ดออนไลน์ได้รวมข่าวสารเลขเด็ดที่ไหนเด็ดที่ไหนดัง ทางเว็บไซต์ของเราได้รวบรวมมาให้ท่านแล้วและได้มาพบกับบริการใหม่กับทางเว็บไซต์ เกมส์พนันออนไลน์ , เว็บพนันออนไลน์  ถูกต้องตามกฏหมายของคนไทย วันนี้เราได้รวบรวมความสุขมาให้คุณแล้ว สำหรับลูกค้าที่ชอบในการซื้อหวยออนไลน์ ฝันว่าอยู่บ้านหลังใหม่ ทำนายฝันว่า การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นอันเนื่องมาจากคนรอบข้าง อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน ความรัก คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ คุณควรระวังในเรื่องคำพูด เพราะอาจะทำลายมิตรภาพจนขาดสะบั้นได้ง่าย ๆ ดวงการเงิน การงาน การเงิน เข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี ระวังรูรั่วทางการเงินจะส่งผลเสีย อย่าค้ำประกันการกู้ยืมให้ใครเพราะจะมีเหตุให้ต้องเสียหลักทรัพย์ไป คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม เลขมงคล เด่นนำโชค 6, 8 เลขมงคล เด่นรอง 32, […]

อย่ากลัว ลองอ่านวิธีจัดการกับไลน์ลูกโซ่แบบคนโบราณ

อย่ากลัว ลองอ่านวิธีจัดการกับไลน์ลูกโซ่แบบคนโบราณ

อย่ากลัว ลองอ่านวิธีจัดการกับไลน์ลูกโซ่แบบคนโบราณ   เบื่อไหมที่คุณได้รับไลน์เนื้อหาแปลกๆ ที่เพื่อนและไม่ใช่เพื่อนในกลุ่มชอบส่งมา เนื้อความแนะนำเชิงบังคับว่า จะต้องคัดลอกความที่มีสาระเดียวกันและส่งต่อให้บุคคลอื่นๆ หลายคนในเวลาที่กำหนดมิฉะนั้นจะมีเหตุร้ายเกิดกับคุณ แต่ในทางตรงกันข้ามคุณทำตามจะมีเรื่องดีเกิดกับตัวคุณ ไลน์ที่ว่าคือไลน์ลูกโซ่ แต่ปัญหามีอยู่ว่าคุณต้องหวาดกลัว วิตกกังวลเกรงภัยที่อาจเกิดกับตนเองและครอบครัว ไม่ส่งได้หรือไม่และวิธีแก้เคล็ดที่ทำให้คุณสบายใจแบบคนโบราณจะสอน   ความในไลน์ลูกโซ่มีที่มาจากจดหมายลูกโซ่ดั่งเดิมที่เคยมีมานานแล้ว จะอ้างอิงเกจิอาจารย์ดังเป็นสำคัญ ต้นฉบับจดหมายจะอ้างอิงลงชื่อเกจิอาจารย์เป็นผู้เขียน อธิบายว่ามีวิชาอาคมแก่กล้าสะเดาะเคราะห์ร้ายเอาเรื่องดีมาสู่ผู้รับ ภายใต้เงื่อนไขว่าผู้ใดกระทำตามแนะนำจะพบสิ่งดีแต่ขัดขืนจะประสบเคราะห์ร้าย ผู้ใดทำตามเขียนจดหมายต่อไปให้คนอื่นตามจำนวนที่ระบุส่วนใหญ่จะมีจำนวนยี่สิบเก้าฉบับ จะได้รับรางวัลสลากกินแบ่งรางวัลที่หนึ่งมูลค่าหลายล้านบาท โดยอ้างว่ามีคนจังหวัดโน่นทำตามคำแนะนำแล้วเป็นไปตามที่ว่า คนนั่นไม่เชื่อต้องประสบเรื่องร้ายจนกระทั่งเสียชีวิต และคนนี่ที่เป็นข่าวร้ายอยู่ตามสื่อที่กำลังเสนอเพราะไม่ยอมคัดลอกความในจดหมายแล้วส่งต่อ   จากประวัติที่มาจดหมายลูกโซ่เริ่มมีมาตั้งแต่เมื่อหกสิบปีก่อน คนโบราณบางคนสงสัยว่าคืออุบายให้ผู้รับหัดคัดลายมือ บางคนอ้างเป็นอุบายพวกที่มีอาชีพส่งจดหมาย บางคนเชื่อว่าผู้ที่เริ่มทำต้นฉบับจดหมายคือผู้ที่มีพฤติกรรมวิกลจริตทางจิต แต่นี่คือข้อสมมุติฐานเท่านั้น สมัยต่อมาเทคโนโลยีทันสมัยการส่งจดหมายกลายมาสู่การส่งไลน์ทางสมาทโฟนให้ผู้รับแทน แต่ปัญหาคือผู้รับแล้วเกิดความวิตกกังวล คนโบราณสอนให้การแก้ความไม่สบายใจสำหรับการรับจดหมายลูกโซ่ โดยการนำจดหมายไปเผาไฟทิ้งเสีย เพราะความเชื่อจากคนโบราณทุกชาติพันธุ์เชื่อว่าไฟมีอำนาจในการทำลายสิ่งชั่วร้าย แล้วกล่าวคำขอให้สิ่งชั่วร้ายที่อาจจะเกิดกับคุณจงไหม้เป็นธุลีไปกับไฟโดยไม่ต้องส่งจดหมายลูกโซ่ต่อ โลกสมัยโซเชียลมีเดีย บางคนเจอไลน์ลูกโซ่ และรูปแบบสแปมเมล์ อีเมล์ เมื่อมีความรู้สึกกังวลคนโบราณเชื่อว่าดวงชะตาอ่อนกำลังลง ส่งผลให้ชีวิต การคิดจะทำอะไรอาจติดขัด เพราะเจอผู้อื่นทำเคราะห์กดทับชะตา ควรทำบุญโดยการไหว้พระบ่อย ๆ ทำทานแก่ผู้ยากไร้ อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร เทวดาจะคุ้มครอง ไม่มีเคราะห์ร้ายใดมากล้ำกลาย จากพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ระบุว่าผู้ส่งไลน์ลักษณะที่ว่ามีความผิดตามกฎหมาย     ติดตามอ่านความเชื่อ และคำทำนายแม่นๆแบบนี้ได้ใหม่ที่ www.lekdedonline.com […]