ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมารับรองได้ว่าเปรียบเสมือน “รถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย” เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทอง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้น ๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรัก สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว มีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพ อาการที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้นนะคะ โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี เพียงแต่มักจะเจ็บเนื้อเจ็บตัว เพราะความประมาทของตัวเอง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ หรือบางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยในระยะนี้ได้ด้วย  ในระยะนี้ท่านต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้น หรือมักจะหัวเสียเรื่องบริวาร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ในด้านสุขภาพจิตมักจะหัวเสียกับคนรอบข้าง  ทำอะไรมักจะวู่วามได้  อาจจะเป็นเหตุให้ท่านเสียหายในเรื่องต่างๆ  หากมีโอกาสควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  แต่ต้องระวังมักจะเสียเงินไปกับคู่ครอง  บางท่านเสียเงินไปกับหุ้นส่วน และครอบครัว  ยังไงก็ตามขอให้ท่านวางแผนรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดีมาก การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  งานมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในระยะนี้เสมอ  บางท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเปลี่ยนงาน  บางท่านก็มักจะเจองานที่เร่งด่วน  เจอผู้ใหญ่บีบเรื่องการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองในเดือนนี้มักจะทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ  หรือเรื่องไม่เป็นเรื่อง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า “โชคเป็นของคุณ” จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดีค่ะ ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรองคิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควรค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดีหาโอกาสพักผ่อนให้มากๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงเดือนนี้นั้น  นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสุขมีความมั่นคง เป็นเดือนที่ท่านสามารถยิ้มได้  รวมถึงเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามพอสมควร  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังโรคอ้วน  น้ำตาลขึ้น น้ำหนักขึ้น  เพราะเป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  หรือกินเก่งก็ว่าได้ แนะนำให้ท่านออกกำลังกายบ้าง  หรือควบคุมอาหารบ้างก็จะดีต่อสุขภาพ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินของท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  แต่ตรงนี้ไม่เป็นไร  บางท่านอาจจะได้เงินแบบไม่ทันคาดคิด  ได้เงินแบบที่คิดว่าไม่น่าจะได้แล้ว  การเงินถือว่ายังดีตลอดทั้งเดือนนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ชีวิตเรื่องการงานนับว่ามีความมั่นคงและชื่อเสียงดีมาก  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  หรือเดินทางบ่อยในเรื่องการงานได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ามีความสดใสดีมาก  แต่คู่ครองมักสุขภาพไม่ดีหรือมักจะมีถกเถียงกันบ้าง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ต้องระวังอุปสรรครอบด้าน  บางทีมักจะขัดแย้งกับคนรอบข้างถูกข่มขู่  รวมถึงมักมีเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับคนในครอบครัวพอสมควร ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นในระยะนี้ เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดี  เจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  รวมถึงต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย  ในระยะนี้อย่าไปทำอะไรที่โลดโผนเกินไป การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังพอหาได้  แต่มักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย  กว่าจะได้เงินแต่ละทีมักจะร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  เรื่องรายจ่ายถือว่ายังมีเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องหัวเสียเรื่องการงาน  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายในระยะนี้ไม่ควรลงทุนมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังอารมณ์ร้อนใส่กัน  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเจ้าของ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]